นิวยอร์ก เรดบูลส์ ฟอร์มจัดจ้าน!! รัวแซง แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ท้ายเกมไป 2-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง นิวยอร์ก เรดบูลส์ ลงสนามพบกับ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

นาทีที่ 11 นิวยอร์ก เรดบูลส์ ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ คาเมรอน ฮาร์เปอร์ รับบอลทางฝั่งซ้ายก่อนจะยิงในเขตโทษแต่บอลยังไม่ผ่านบล็อกแนวรับทีมเยือนเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 26 แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ โรนัลโด ซิสเนโรส หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสยิงจ่อ ๆ แต่ก็ยังกดไม่ลงบอลลอยเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 31 แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ได้สวนกลับขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ แมธทิอุส รอสเซ็ตโต จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ โรนัลโด ซิสเนโรส หลุดเข้าไปได้ยิงในเขตโทษบอลพุ่งติดเซฟ ร็อคโค ริโอส์ โนโว ปัดทิ้งออกหลังไปแบบหวุดหวิด

นาทีที่ 40 ร็อคโค ริโอส์ โนโว ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ แฟรงกี้ อามายะ เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษให้ พาทริก คลิมาล่า ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลก็ยังเบาและไปตรงตัว ร็อคโค ริโอส์ โนโว รับเอาไว้ได้สบาย

จบครึ่งแรก นิวยอร์ก เรดบูลส์ เสมอกับ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ในจังหวะสุดท้ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 52  แอตแลนต้า ยูไนเต็ด น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ 

จากจังหวะของ ฟรังโก อิบาร์รา ปล่อยบอลให้ โรนัลโด ซิสเนโรส รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะพลิกยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเรียดแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ การ์โลส มิเกล โกโรเนล พุ่งปัดทิ้งออกหลังไปได้

นาทีที่ 74 แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ทะยานขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ เคเล็บ ไวลีย์ เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลไปเสาไกลถึง ลุยซ์ อาเราโจ้ โหม่งชงมาหน้าประตู โรนัลโด ซิสเนโรส ยิงจังหวะแรกยังไม่ผ่านบล็อกก่อนจะมาเข้าทาง โจเซฟ มาร์ติเนซ ดีดส่งบอลเข้าประตูไปง่าย ๆ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ออกนำ 0-1

นาทีที่ 83 นิวยอร์ก เรดบูลส์ มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ เคเล็บ ไวลีย์ เสียท่าไปเข้าสกัดใส่ เซิร์จ เอ็นโกมา ที่พยายามจะลากหลบในเขตโทษทำให้ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษให้กับเจ้าบ้าน ก่อนจะเป็น ลูวิส มอร์แกน รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด นิวยอร์ก เรดบูลส์ ไล่มา 1-1

นาทีที่ 89 นิวยอร์ก เรดบูลส์ มาได้ประตูพลิกแซงท้ายเกม

จากจังหวะความผิดพลาดของแนวรับทีมเยือนถูก เซิร์จ เอ็นโกมา ฉกบอลไปลากเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะได้ล่อเป้าส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด นิวยอร์ก เรดบูลส์ พลิกแซง 2-1

จบเกม นิวยอร์ก เรดบูลส์ เอาชนะ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนทำให้มารัวแซงช่วงท้ายเกมและเอาชนะไปได้ในที่สุด ส่งผลให้ นิวยอร์ก เรดบูลส์ เก็บสามแต้มในบ้านไปได้ไม่ยาก