ฮอสติน แม่นกว่า!! บุกอัด ชาร์ลอตต์ ไปได้แบบสนุก 0-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง ชาร์ลอตต์ ลงสนามพบกับ ฮอสติน โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้เพียง 7 นาที ฮอสติน ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ามากลางถึง โรมาน่า ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 15 ฮอสติน ได้โอกาสสวนกลับ

จากจังหวะของ แดนนี โฮเซน สวนกลับไวเปิดบอลขึ้นหน้าอย่างแม่นยำไปให้ โอเวน วูลฟ์ หลุดเข้าเขตโทษได้บรรจงยิงเน้น ๆ บอลเบาไปเข้ามือ คริสเตียน คาห์ลิน่า รับเอาไว้ได้สบาย

นาทีที่ 28 ชาร์ลอตต์ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษของ การอล ชวีแดรซกี บรรจงวิ่งมาปั่นด้วยซ้ายบอลพุ่งข้ามกำแงพก่อนจะเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 45+4 ชาร์ลอตต์ เกือบมาได้ประตูขึ้นนำ

จากจังหวะลูกเตะมุมเข้ามาหน้าปากประตูบอลลอยโด่งก่อนบอลจะมาเข้าทาง แอนทอน วอล์คส์ ยกบอลเหินโด่งข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ชาร์ลอตต์ เสมอกับ ฮอสติน อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ กันอยู่ทั้งสองฝ่ายทำให้ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 51 แฟนบอล ชาร์ลอตต์ เกือบได้เฮ

จากจังหวะของ คามิล จอซเวียค สอดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลลึกไปเข้าทาง อังเดร ชินยาชิกิ ยกเข้ามากลางให้ คริสเตียน ออร์ติซ โหม่งชงเข้ามาหน้าประตูก่อนจะเป็น รูเบน กาเบรียลเซน ที่เตะบอลทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 61 ฮอสติน มาได้ประตูขึ้นนำ

จากจังหวะของ โอเวน วูลฟ์ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางไปบอลติดแนวรับเจ้าบ้านก่อนจะมาเข้าทาง ดาเนียล เปเรรา บรรจงปั่นนอกกรอบบอลพุ่งแรงเช็คคานเข้าประตูไปไม่เหลือ ฮอสติน ออกนำ 0-1

นาทีที่ 66 ชาร์ลอตต์ พยายามเร่งเครื่องบุกกดดัน

จากจังหวะของ อังเดร ชินยาชิกิ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะลากตัดเข้ากลางได้ช่องบรรจงยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งเรียดแต่ยังเบาบอลไปเข้ามือ แบรด สตูร์ รับเอาไว้ได้สบาย

นาทีที่ 75 ฮอสติน ยังไม่ผ่อนเกมรุกลง

จากจังหวะของ โอเวน วูลฟ์ พาบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางบอลลึกไปเข้ามือ คริสเตียน คาห์ลิน่า รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

จบเกม ชาร์ลอตต์  แพ้ให้กับ ฮอสติน ไป 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ ฮอสติน เอาชนะและเก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก