ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง!! บุกไล่อัด มารินอส ไป 1-2

การแข่งขันในเกมฟุตบอลศึก เจลีก ลูวาน คัพ 2022 ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ลงสนามพบกับซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมเริ่มมาได้ 4 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน 

จากจังหวะของ โจเอล ชิมะ ฟูจิตะ ที่รับบอลก่อนจะส่งต่อไปให้ ลีโอ เซียร่า ได้บอลก่อนเลี้ยงตัดหน้ากรอบเขตโทษหลบกองหลังทีมเยือน ก่อนจ่ายต่อไปให้ โคตะ มิสุนุมะ ได้โอกาสยิงโล่ง ๆ แต่บอลยังไปติดเซฟของ เคสุเกะ โอซาโกะ ปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 7 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทะยานออกนำได้ก่อน

จากจังหวะของ ชินโนสุเกะ ฮาทานา ได้โอกาสเปิดบอลมาหน้าปากประตูตัวเอง แต่ออกบอลช้าทำให้ นาสซิม เบน คาลิฟา ตัดบอลได้ ก่อนเลี้ยงตัดเข้าในกรอบเขตโทษ แล้ว นาสซิม เบน คาลิฟา ได้โอกาสยิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า บุกนำ 0-1

นาทีที่ 14 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้องมาเหลือ 10 คน

จากจังหวะของ มาโกโตะ มิตสึตะ ตัดบอลได้ ก่อนจ่ายต่อไปให้ สึคาสะ โมริชิมะ เลี้ยงบอลหลุดเดี่ยวเข้ากรอบเขตโทษ แต่โดน เรียวทาโร่ สุโนดะ เข้าไปสกัด ผู้ตัดสินเป๋าเป็นจังหวะฟาวล์ก่อนเดินมาแจกใบแดงให้ เรียวทาโร่ สุโนดะ ทำให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เหลือผู้เล่น 10 คนในสนาม 

นาทีที่ 20 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ไล่เจ๊าทันควัน

จากจังหวะของ มาร์กอส จูเนียร์ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ทำชิ่งกับ โคตะ มิสุนุมะ จ่ายบอลกลับมาให้ มาร์กอส จูเนียร์ แทงทะลุช่องไปให้ ลีโอ เซียร่า ได้โอกาสยิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าประตูไป โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตามตีเสมอ 1-1 

นาทีที่ 39 แฟนบอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ได้เฮดังอีกครั้ง

จากจังหวะของ โช ซาซากิ ครองบอลหน้ากรอบเขตโทษจ่ายทะลุช่องให้ โชชิฟุมิ คาชิวะ หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ ยูกิ โนกามิ ได้ยิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า บุกนำ 1-2 

จบครึ่งเวลาแรก โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตามหลัง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า อยู่ที่ 1-2 ( สกอร์รวม 2 นัด มารินอส ตามหลัง ซานเฟรซเซ่ 2-5 ) รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงทำประตูออกนำไปก่อนต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 52 เคน มัตสึบาระ ยังช่วยทีมให้รอดพ้นการเสียประตู

จากจังหวะของ โพเวล โอบิน่า รับบอลพลาดไปเข้าทาง สึคาสะ โมริชิมะ พยายามยิงบอลเร็วบอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังเป็น เคน มัตสึบาระ ถอยไปคุมเส้นสกัดบอลออกมาได้

นาทีที่ 69 เจ้าบ้านพยายามบุกเพื่อหวังทวงประตูตีเสมอคืน

จากจังหวะของ เคน มัตสึบาระ รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้โอกาสลองยิงไกล แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แพ้ให้กับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ไป 1-2 ( สกอร์รวม 2 นัด ซานเฟรซเซ่ ชนะ มารินอส 5-2 ) ส่งผลให้ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปพบกับ อวิสป้า ฟุกุโอกะต่อไป