ซานโตส แกร่งในบ้าน!! เปิดบ้านเฉือน แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันในเกมฟุตบอล บราซิล เซเรีย อา  ระหว่าง ซานโตส  ลงสนามพบกับ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้ 11 นาที ทีมเยือนได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ จอร์จินโญ่ รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะซัดไกลเน้น ๆ บอลพุ่งไปตรงตัว จัว เปาลู นายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 15 ซานโตส ตอบโต้ทันที

จากจังหวะของ เลโอ บัปติสเตา พาบอลออกมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ มาร์กอส ลีโอนาร์โด ได้โอกาสโหม่งแต่บอลก็ยังถากเสาออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 19 ซานโตส น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ

จากจังหวะของ แมดสัน เปิดบอลเข้ากลางมาให้ เลโอ บัปติสเตา ได้โอกาสหวดเน้น ๆ บอลก็ยังไม่ผ่านมือ โรนัลโด นายด่านทีมเยือนที่ยังปัดทิ้งออกหลังไปได้อย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 41 ซานโตส ยังขึงเกมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ ลูคัส บรากา พาบอลหลุดไปถึงสุดเส้นหลังก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามาหน้าปากประตูแนวรับทีมเยือนยังช่วยกันสกัดทิ้งออกหลังไปได้ทันเวลา

นาทีที่ 45+3 ดิเอโก ชูริน พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของนายด่านทีมเยือนเปิดบอลทิ้งขึ้นหน้ามาอย่างแม่นยำให้ ดิเอโก ชูริน หลุดเข้าเขตโทษมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสยิงบอลยังไม่ผ่านมือ จัว เปาลู ปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก ซานโตส ยังเสมอกับ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ในจังหวะสุดท้ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 70 ซานโตส โหมเกมบุกกดดัน

จากจังหวะของ ลูคัส บรากา เปิดฟรีคิกเข้าไปลุ้นในเขตโทษก่อนจะเป็น เอดูอาร์โด ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 76 ซานโตส ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ามาหน้าปากประตูก่อนจะเป็น ลูคัส บาร์โบซา เก็บตกบอลได้ยิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ซานโตส ออกนำ 1-0

นาทีที่ 80 จัว เปาลู โชว์ซุปเปอร์เซฟช่วยทีม

จากจังหวะของ แอร์ตัน รับบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสซัดนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ต้องชม จัว เปาลู ที่ยังปิดมุมได้ดีพุ่งปัดทิ้งออกหลังไปได้แบบได้เสียว

จบครึ่งแรก ซานโตส เอาชนะ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและดุดันกว่าทำให้เกมนี้เจ้าบ้านเอาชนะไปได้ในที่สุด ส่งผลให้ ซานโตส เปิดบ้านเก็บสามคะแนนเต็มไปได้