อินเตอร์ นาซิอองนาล เปิดบ้านเก็บสามคะแนนเต็ม ซัดชัยนาทีบาป

การแข่งขันในเกมฟุตบอล บราซิล เซเรีย อา  ระหว่าง อินเตอร์ นาซิอองนาล ลงสนามพบกับ อเมริกา เอ็มจี โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-1-4-2

นาทีที่ 9 ทีมเยือนได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ จูนินโญ่ รับบอลกลางสนามก่อนจะตัดสินใจยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 12 อินเตอร์ นาซิอองนาล ตอบโต้ทันควัน

จากจังหวะของ ไทสัน ไหลบอลเข้าเขตโทษไปให้ เดวิด กอร์เรอา ดา ฟอนเซกา ได้หลุดเข้าไปยิงมุมแคบแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือน

นาทีที่ 31 อินเตอร์ นาซิอองนาล ได้ลุยขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ เอเดนิลสัน รับบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้าในบอลไปติดแนวรับทีมทีมเยือนบอลกลับมาเข้าทาง เอเดนิลสัน ได้หวดเน้น ๆ บอลพุ่งหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 44 เปดรินโญ่ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ แพทริก พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาบอลมาเข้าทาง เปดรินโญ่ ได้หวดเต็มข้อ บอลยังพุ่งหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก อินเตอร์ นาซิอองนาล ยังเสมอกับ อเมริกา เอ็มจี อยู่ที่ 0-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสนุก แต่ก็ยังขาดจังหวะจบสกอร์ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 55 เจ้าบ้านพยายามเร่งเครื่อง

จากจังหวะของ ไทสัน ตัดบอลได้กลางสนามก่อนจะลากจี้เข้าเขตโทษไปซัดด้วยขวาบอลก็ยังไปตรงตัวนายด่านทีมเยือนรับเอาไว้ได้

นาทีที่ 70 มาธีอุส ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ เปโดร เฮนริเก้ คอนเซ่น รับบอลหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งซ้ายแต่งบอลหาช่องได้ยิงด้วยซ้ายบอลก็ยังไม่ผ่าน มาธีอุส ล้มตัวรับเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 90+5 อินเตอร์ นาซิอองนาล พังประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเปิดเข้ามาหน้าปากประตูนายด่านทีมเยือนออกมาชกบอลมาเข้าทาง จอห์นนี่ คาร์โดโซ วอลเลย์เข้ามาในเขตโทษบอลหลุดมาถึง มอยเซส โรแบร์โต บาร์โบซา สอดเข้ามายิงส่งบอลซุกก้นตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ อินเตอร์ นาซิอองนาล ออกนำ 1-0

จบเกม อินเตอร์ นาซิอองนาล เอาชนะ อเมริกา เอ็มจี ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาาจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ อินเตอร์ นาซิอองนาล เก็บสามแต้มไปได้