ซาลาห์-มาเนยังไม่กลับ “ลิเวอร์พูล” มีเฮ 1 ตัวเก่งหายเจ็บลุ้นคืนทีม เอฟเอ คัพ

ลิเวอร์พูล ได้ข่าวดีชดเชยการขาด 2 แนวรุกที่ยังไม่กลับจากทีมชาติ เมื่อตัวเก่ง 1 รายหายเจ็บลุ้นคืนทีมในเอฟเอ คัพ รอบ 4 อาทิตย์นี้

วันที่ 3 ก.พ. 65 เดลี มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ติอาโก อัลคันทารา มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนที่พักไปนาน 7 สัปดาห์ หายจากอาการบาดเจ็บสะโพกกลับมาฝึกซ้อมกับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แล้ว ซึ่งอาจมีลุ้นกลับมามีชื่อในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 เปิดบ้านต้อนรับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมจากศึกแชมเปียนชิพ ในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

การหายเจ็บของ ติอาโก อัลคันทารา ถือเป็นข่าวดีสำหรับ เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ที่จะมีตัวเลือกเพิ่มขึ้น หลังจาก ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังไม่กลับจากการรับใช้ชาติในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ 2021 ที่ประเทศแคเมอรูน โดยรายแรกพา ทีมชาติเซเนกัล เข้ารอบชิงชนะเลิศแล้ว ส่วนรายหลังก็มีลุ้นนำ ทีมชาติอียิปต์ ฝ่าด่านเจ้าภาพเข้าไปตัดสินแชมป์กับเพื่อนร่วมสโมสรเช่นกัน

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมหนาแน่นในเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อต้องลงสนามถึง 6 นัดภายในเวลา 21 วัน นอกเหนือจาก พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ แล้ว ยังมียูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ไปเยือน อินเตอร์ มิลาน วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ รวมถึงคาราบาว คัพ (ลีกคัพ) รอบชิงชนะเลิศ ปะทะ เชลซี ที่สนามเวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้อีกด้วย