ซูเช็ค รับบทฮีโร่!! ซัดไล่เจ๊า เบิร์นลี่ย์ ชวดสามคะแนนเต็ม

การแข่งขันในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

เกมเริ่มมาได้ 12 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมของ แอรอน เครสส์เวลล์ เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูอแนวรับทีมเยือนโขกบอลออกมาเข้าทาง จาร์ร็อด โบเว่น ได้จังหวะยิงบอลไปติดบล็อค แจ็ค คอร์ก ก่อนมาเข้าทาง จาร์ร็อด โบเว่น ได้ซ้ำอีกครั้งบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังเป็น นิค โพ๊พ ทีพุ่งไปปัดบอลออกหลังไปได้ 

นาทีที่ 16 ขุนค้อน กดดันอย่างต่อเนื่อง

จากจังหวะของ นิโคล่า วลาซิช พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนไหลต่อไปให้ เบน จอห์นสัน เปิดบอลล้นไปที่เสาสองก่อนเป็น แอรอน เครสส์เวลล์ ที่สอดขึ้นมาได้กดเต็มข้อบอลพุ่งไปติดบล็อคกองหลังทีมเยือนหลุดออกหลังไปหวุดหวิด 

นาทีที่ 34 เบิร์นลี่ย์ บุกมาพังประตูขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมของ มักซ์แวล กอร์กเน่ต์ เปิดบอลเข้ามาก่อนเป็น เจย์ โรดริเกซ ได้ขึ้นโหม่งบอลพุ่งไปชนคาน ก่อนมาเข้าทาง วุท เว็กฮอร์สท์ ได้โหม่งซ้ำส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เบิร์นลี่ย์ ออกนำ 0-1

นาทีที่ 42 ขุนค้อน พยายามเร่งเครื่องทวงประตูคืน 

จากจังหวะของ จาร์ร็อด โบเว่น ได้พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจ่ายเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ มิชาอิล อันโตนิโอ พลิกบอลหนึ่งจังหวะก่อนยิงแต่บอลไปติดบล็อคกองหลังทีมเยือน ออกหลังไปแบบได้เสียว 

นาทีที่ 45 เบิร์นลี่ย์ มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ มักซ์แวล กอร์กเน่ต์ ใช้ความเร็วเลี้ยงพาบอลหลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนโดน ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ รวบล้มในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนแจกใบเหลืองให้ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ ก่อนจะเป็น มักซ์แวล กอร์กเน่ต์ รับหน้าที่สังหารวิ่งมายิง ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ พุ่งหลงไปอีกทางแล้ว แต่  มักซ์แวล กอร์กเน่ต์ ยิงบอลหลุดเสาออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อทำให้สกอร์ยังคงเท่าเดิม

จบครึ่งแรก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตามหลัง เบิร์นลี่ย์ อยู่ที่ 0-1 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันอย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับมาตลอดแต่กลายเป็นทีมเยือนที่เฉียบคมกว่าชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อนต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง 

นาทีที่ 50 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ เดแคลน ไรซ์ จ่ายบอลออกมาทางด้านซ้ายให้ มานูเอล ลันซินี่ พาบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูแล้วเป็น โทมัส ซูเช็ค พยายามเข้าไปยิงแต่บอลมาตกใส่ขาหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 56 จาร์ร็อด โบเว่น พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ เบน จอห์นสัน ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ มิชาอิล อันโตนิโอ พยายามโหม่งแต่บอลผิดเหลี่ยมลอยไปเข้าทาง จาร์ร็อด โบเว่น พยายามโหม่งซ้ำแต่ไม่โดน ทำให้บอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 63 เบิร์นลี่ย์ นาน ๆ ได้ลุยขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ มักซ์แวล กอร์กเน่ต์ ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจ่ายบอลเข้ากลางมาให้ เจย์ โรดริเกซ ได้จังหวะยิงด้วยซ้ายแต่บอลยังไซด์หลุดเสาสองออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 74 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไล่เจ๊าได้สำเร็จ

จากลูกฟรีคิกทางฝั่งขวาของ มานูเอล ลันซินี่ เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษก่อนจะเป็น โทมัส ซูเช็ค ที่พุ่งเข้ามาชาร์จบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เวสต์แฮม ตามตีเสมอ 1-1 

นาทีที่ 87 นิค โพ๊พ ช่วยเซฟสำคัญ

จากจังหวะของ มิชาอิล อันโตนิโอ ได้บอลก่อนเลี้ยงจี้ขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้ยิงเต็มข้อ ส่งบอลพุ่งตรงกรอบ แต่ยังเป็น นิค โพ๊พ ที่พุ่งปัดบอลข้ามคานออกหลังไป 

จบเกม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ ไป 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคมในจังหวะสุดท้ายทำได้เพียงแบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ วสต์แฮม ยูไนเต็ด มี 52 คะแนน รั้งอันดับที่ 7 ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ มี 25 คะแนน อยู่อันดับ 18