ดาร์วิน นูเญซ เรียกฟอร์มเก่ง!! กดคนเดียวสี่เม็ด พา ลิเวอร์พูล ถล่ม ไลป์ซิก ไปแบบขาดลอย 0-5

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กระชับมิตร ระหว่าง ไลป์ซิก ลงสนามพบกับ ลิเวอร์พูล โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-1-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 8 ลิเวอร์พูล ทะยานออกนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำชิ่งกับ โฮแบร์ตู ฟีร์มีนู ก่อนบอลสุดท้ายจะกลับมาที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้โอกาสยิงด้วยซ้ายส่งบอลเข้าไปประตูไปไม่เหลือ ลิเวอร์พูล ออกนำ 0-1

นาทีที่ 10 ไลป์ซิก ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ดานิ โอลโม พาบอลขึ้นหน้ามากรอบเขตโทษก่อนจะได้โอกาสยิงนอกกรอบบอลพุ่งไปตรงตัว อาเดรียน รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 40 ไลป์ซิก เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ อังเคลินโญ่ พักอกหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะวอลเลย์เน้น ๆ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 44 ไลป์ซิก น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ

จากจังหวะของ อีบราอีมา โกนาเต รับบอลพลาดในแนวหลังก่อนจะถูก คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู โฉบมาแย่งบอลไปได้ก่อนจะยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเรียดแต่ยังไม่ผ่านมือ อาเดรียน รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

จบครึ่งแรก ไลป์ซิก ตามหลัง ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ที่ครองบอลได้เหนือกว่าเล็กน้อยและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังทำสกอร์ได้ไม่ห่างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 ลิเวอร์พูล มาได้เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ ลูอิส ดิอัซ หลุดเข้าเขตโทษยกบอลหนี เปแตร์ กูลาชี นายด่านเจ้าบ้านก่อนจะโดนยกมือรวบขาทำให้ ลูอิส ดิอัซ ล้มลงไปผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที และเป็น ดาร์วิน นูเญซ รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ลิเวอร์พูล นำห่าง 0-2

นาทีที่ 50 ดาร์วิน นูเญซ กดให้ลิเวอร์พูลเพิ่ม

จากจังหวะของ ดาร์วิน นูเญซ พาบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะยิงบอลพุ่งเรียดเสียบมุมเข้าประตูไปไม่เหลือ ลิเวอร์พูล ทิ้งห่าง 0-3

นาทีที่ 61 ลิเวอร์พูล ยังไม่ผอนเกมรุก

จากจังหวะของ คอนสแตนตินอส ซิมิกาส เปิดบอลจากทางฝั่งซ้ายเข้ามาหน้าปากประตูให้ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ขึ้นโหม่งแต่บอลก็ยังหลุดออกนอกกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 68 ดาร์วิน นูเญซ แฮตทริกแรก

จากจังหวะของ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ รับบอลทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเรียดเข้ามาหน้าปากประตูให้ ดาร์วิน นูเญซ สอดเข้ามายิงง่าย ๆ เปลี่ยนทางบอลเข้าประตูไปไม่พลาด ลิเวอร์พูล นำโด่ง 0-4

นาทีที่ 90 ลิเวอร์พูล มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ ฟาบียู การ์วัลยู พาบอลจี้เข้าเขตโทษก่อนจะไหลมาให้ ดาร์วิน นูเญซ ทางฝั่งซ้ายปั่นด้วยขวาบอลโค้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ลิเวอร์พูล นำโด่ง 0-5

จบเกม ไลป์ซิก แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ไป 0-5 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ ลิเวอร์พูล เอาชนะไปได้ไม่ยาก