พัลไมรัส บุกเฉือน อเมริกา เอ็นจี เก็บสามแต้มสำคัญไปได้

การแข่งขันในเกมฟุตบอล บราซิล เซเรียเอ ระหว่าง อเมริกา เอ็นจี ลงสนามพบกับ พัลไมรัส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-2-1

นาทีที่ 10 พัลไมรัส ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ เวสลี่ย์ ไหลบอลออกขวาให้ มาร์กอส ฮอช่า หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเรียดเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษแต่เพื่อนร่วมทีมเข้าถึง

นาทีที่ 15 เกมรุกยังเป็นของ พัลไมรัส

จากจังหวะของ ดูดู พาบอลจี้เข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะโยกหลอกยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านนายด่านเจ้าบ้านเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 26 อเมริกา เอ็นจี ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ดานิโล อาเวลาร์ พาบอลตะลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสยิงไกลนอกกกรอบบอลพุ่งแรกแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ เวเวอร์ตัน ปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 35 พัลไมรัส เกือบมาได้ประตูขึ้นนำ

จากจังหวะของ ดูดู จ่ายบอลยัดเข้ากลางให้ เวสลี่ย์ ก่อนบอลจะกระฉอกมาเข้าทาง ดูดู ได้โอกาสยิงเน้น ๆ นอกกรอบบอลพุ่งแรกเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก อเมริกา เอ็นจี ยังเสมอกับ พัลไมรัส ไปอยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่บ้างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 อเมริกา เอ็นจี พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของบอลขึ้นมาทางฝั่งขวา แพทริก เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ เปดรินโญ่ ได้โหม่งชงเข้ากลางมาให้ เฮนริค อัลเมดา ได้โหม่งต่อเน้น ๆ บอลก็ยังไปตรงตัว เวเวอร์ตัน ปัดทิ้งข้ามคานออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 65 พัลไมรัส มาได้ประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ กุสตาโว่ สการ์ป้า พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะโยกตัดเข้ากลางได้โอกาสปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไปไม่เหลือ พัลไมรัส ออกนำ 0-1

นาทีที่ 70 พัลไมรัส ยังกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ เซ ราฟาเอล รับบอลหลุดเข้าไปในเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะยิงมุมแคบแต่บอลก็ยังหลุดเข้าข้างประตูไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม อเมริกา เอ็นจี แพ้ให้กับ พัลไมรัส ไปที่ 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าเล็กน้อยแต่สร้างโอกาสจบสกอร์ได้เฉียบคมกว่าทำให้เกมนี้  พัลไมรัส บุกมาเก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก

สนับสนุนไฮไลท์มันส์ๆ จาก ufabet