“ตราหมี” บุกไปไล่อัด “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล คาบ้าน

การแข่งขันในศึก ลา ลีกา สเปน ระหว่าง บียาร์เรอัล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และฝั่งผู้มาเยือน มาสู้ในระบบ 3-1-4-2

เกมเริ่มมาได้เพียง 10 นาที “เรือดำน้ำสีเหลือง” ได้ทักทายก่อน 

จากจังหวะเปิดลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้ายบอลมาตกที่ เปา ตอร์เรส ได้โหม่งบอลผ่านหน้าประตูหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย แต่ก็มีธงล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 15 เจ้าบ้าน ได้เสียวอีกครั้ง

จากจังหวะของ เคราร์ด โมเรโน่ จ่ายบอลมาหน้ากรอบเขตโทษให้ ดาเนี่ยล ปาเรโฆ วิ่งมาปั่นด้วยขวาบอลพุ่งไปตรงตัว ยาน โอบลัค รับเอาไว้ไม่พลาด

นาทีที่ 24 “ตราหมี” ได้ตอบโต้บ้าง

จากจังหวะของ ซาอูล ญีเกซ ได้ลองยิงด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษบอลตกพื้นเกือบเบียดเสาแรก แต่ เซร์คิโอ อาเซนโฆ ยังเซฟปัดเอาไว้ได้ปลายมือ

นาทีที่ 25 “ตราหมี” มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมของ อังเคล กอเรอา เปิดบอลย้อนไปให้ โตมาร์ เลอมาร์ หยอดไปเสาไกลเข้าหัว สเตฟาน ซาวิช ได้โหม่งไปติดเซฟ เซร์คิโอ อาเซนโฆ ปัดมาโดนหลัง อัลฟองโซ่ เปดราซ่า เข้าประตูตัวเองไปเรียบร้อย ผู้ตัดสินเช็ก วีเออาร์ อยู่นานเนื่องจากผู้ช่วยยกธงล้ำหน้าก่อนยืนยันให้เป็นสกอร์ ทีมเยือน แอตเลติโก มาดริด  ออกนำ 0-1

นาทีที่ 36 บียาร์เรอัล เกือบตีเสมอได้

จากจังหวะลูกฟรีคิกหยอดเข้าเขตโทษบอลถึง เคราร์ด โมเรโน่ ได้จังหวะโขกแต่บอลยังไปติดปลายมือ ยาน โอบลัค บอลยังไม่พ้นอันตรายกำลังไหลจะเข้าประตู แต่โกเก้ ตามมาหวดทิ้งจากบนเส้นได้ทัน

จบครึ่งแรก บียาร์เรอัล ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด อยู่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าแต่กลายเป็นทีมเยือน แอตเลติโก มาดริด ที่บุกมาชิงขึ้นนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 54 แอต.มาดริด ชวดประตูที่สอง

จากความผิดพลาดของ เปา ตอร์เรส เตะบอลไปติดบล็อค อังเคล กอเรอา กระดอนมาเข้าทาง หลุยส์ ซัวเรซ ยิงตามน้ำในกรอบเขตโทษ แต่ เซร์คิโอ อาเซนโฆ ยังโชว์เซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 63 บียาร์เรอัล เร่งเครื่องหาประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ คาร์ลอส บัคก้า สอดขึ้นมารับบอลในเขตโทษก่อนได้ช่องยิงยัดมุมแคบ แต่ ยาน โอบลัค ยังทุบทิ้งออกมาบอลโดนแขน มาริโอ เอร์โมโซ่ แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าเป็นจุดโทษ

นาทีที่ 65 เจ้าบ้านยังเดินหน้าหาประตู

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลมาถึง เคราร์ด โมเรโน่ ในเขตโทษแต่งหาช่องก่อนยิงด้วยขวาบอลไปแฉลบผู้เล่น “ตราหมี” หลุดเสาแรกออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 69  “ตราหมี” มาพังประตูเพิ่มจนได้

จากจังหวะของ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนเปิดบอลเข้าในมาแต่ เปา ตอร์เรส โหม่งสกัดไม่ดี บอลมาเข้าทาง ชูเอา เฟลิกซ์ พักอกก่อนยิงด้วยขวาบอลกระดอนพื้นเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม แอตเลติโก มาดริด นำห่าง 0-2

นาทีที่ 80  “เรือดำน้ำสีเหลือง” ได้ลุ้นอีกครั้ง

จากจังหวะของ อเล็กซ์ บาเอนา รับบอลจาก เฆาเม่ กอสต้า ก่อนบรรจงยิงหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งไป ชนเสาเหลี่ยมนอกหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม บียาร์เรอัล แพ้ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ไป 0-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหลือกว่าและสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้มากกว่าทีมเยือน แต่ยังขาดความเฉียบคมทำให้ แอตเลติโก มาดริด ที่บุกน้อยกว่าแต่มีความเฉียบคมสามารถพังประตูไปได้ถึง 2 ลูกทำให้เกมนี้เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ แอตเลติโก มาดริด มี 58 คะแนน อยู่อันดับ 1 และทางด้าน บียาร์เรอัล มี 37 คะแนน อยู่อันดับ 7

เกมนัดถัดไปของ บียาร์เรอัล พบกับ บาเลนเซีย ในวันที่ 6 มีนาคม 2021 และทางด้าน แอตเลติโก มาดริด พบกับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 7 มีนาคม 2021