“ตราหมี” บ้านเปิดอัด โซเซียดาด เก็บสามแต้มจ่อคว้าแชมป์

การแข่งขันในศึกฟุตบอล ลา ลีก้า สเปน ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

เกมเริ่มมาได้ 5 นาที แอต.มาดริด ได้บุกทักทายก่อน

จากจังหวะของ มาร์กอส ยอร์เรนเต้ ได้บอลหลุดขึ้นไปทางฝั่งขวาก่อนปาดบอลเร็วมาให้ หลุยส์ ซัวเรซ ล้มตัวยิงบอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 8 “ตราหมี” มาได้ลุ้นทำประตูอีกครั้ง

จากจังหวะลูกฟรีคิกนอกกรอบก่อนเป็น หลุยส์ ซัวเรซ ที่รับหน้าที่ยิงวิ่งมาปั่นผ่านบอลโค้งข้ามกำแพงถากเสาแรกออกไปแบบหวุดหวิด

นาทีที่ 10 อเล็กซ์ เรมีโร่ ยังช่วยทีมเซฟเอาไว้ได้

จากจังหวะของ มาร์กอส ยอร์เรนเต้ ได้บอลหลุดเข้าไปแล้วแต่จังหวะซัดด้วยขวายังไปติดเซฟของ อเล็กซ์ เรมีโร่ นายด่านโซเซียดาด

นาทีที่ 16 ยานนิค การ์ราสโก้ ซัดประตูเบิกร่องไปก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมของ มาร์กอส ยอร์เรนเต้ เปิดบอลเข้าไปให้  ยานนิค การ์ราสโก้ เอาบอลลงด้วยขวาบอลห่างตัวแต่ยังตามไปยิงด้วยขวาบอลลอดขา อเล็กซ์ เรมีโร่ เข้าประตูไปไม่เหลือ แอตเลติโก มาดริด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 28 “ตราหมี” มาได้เม็ดที่สองนำห่าง

จากจังหวะของ หลุยส์ ซัวเรซ เก็บบอลได้ก่อนพลิกพาบอลขึ้นมาหน้ากรอบก่อนจะจ่ายบอลทะลุช่องให้ อังเคล กอเรอา หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาบอลผ่านมือ อเล็กซ์ เรมีโร่ นายด่านโซเซียดาดเข้าไปไม่พลาด แอตเลติโก มาดริด นำห่าง 2-0

นาทีที่ 37 ทีมเยือน ได้ตอบโต้กลับมาบ้าง

จากจังหวะของ มิเกล โอยาซาบัล ไหลบอลต่อให้ อีซัค อเล็กซานเดอร์ กดด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลยังไม่ผ่าน ยาน โอบลัค เซฟเอาไว้ได้

จบครึ่งแรก แอตเลติโก มาดริด ออกนำ เรอัล โซเซียดาด ไปก่อน 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลได้เหนือกว่าและสร้างสรรค์จบสกอร์ได้ดุดัน ต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 “ตราหมี” โหมบุกขึ้นมาอีกครั้ง

จากจังหวะของ โกเก้ ไหลบอลมาให้ หลุยส์ ซัวเรซ ได้กดด้วยขวาบริเวณหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ อเล็กซ์ เรมีโร่ บินปัดเอาไว้ได้

นาทีที่ 77 เจ้าบ้านทิ้งโอกาสลุ้นประตูที่สามอีกหน

จากจังหวะของ มาร์กอส ยอร์เรนเต้ ตัดบอลได้ก่อนทะลุไปให้ หลุยส์ ซัวเรซ หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาบอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 80 มาร์ติน เมอร์เกลันซ์ ได้ลุ้นพังประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ กริสเตียน ปอร์ตู หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษยิงบอลผ่าน ยาน โอบลัค ไปแล้วแต่บอลยังพุ่งไปชนเสามาเข้าทาง จอน เบาติสต้า ตามซ้ำแต่ยังไปติดบล็อคแข้งตราหมีบอลยังเป็นใจมาเข้าทาง มาร์ติน เมอร์เกลันซ์ วิ่งมาซ้ำด้วยซ้ายมุมแคบแต่บอลหลุดกรอบออกไปแบบน่าเสียดาย

นาทีที่ 83 ทีมเยือนไล่กดอยู่นานมาได้ประตูตีไข่แตกจนได้

จากจังหวะลูกเตะมุมของ มาร์ติน เมอร์เกลันซ์ เปิดบอลมาเสาแรกให้ จอน เบาติสต้า กระโดดไขว้ยิงไม่โดนบอลเลยไปถึง อีกอร์ ซูเบลเดีย ยิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าตุงตาข่ายไปไม่เหลือ เรอัล โซเซียดาด ไล่มา 2-1

จบเกม แอตเลติโก มาดริด เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่า แต่ช่วงท้ายเกมกลายเป็น ทีมเยือนที่บุกกดดันได้ดีกว่าได้ลุ้นทำประตูอยู่หลายหนแต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ทำให้ “ตราหมี” เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ แอตเลติโก มาดริด มี 80 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน เรอัล โซเซียดาด มี 56 คะแนน อยู่อันดับที่ 5

เกมนัดถัดไปของ แอตเลติโก มาดริด พบกับ โอซาซูน่า ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2021 และทางด้าน เรอัล โซเซียดาด พบกับ เรอัล บายาโดลิด ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2021

สนับสนุนบทความฟุตบอลโดย “แทงบอลออนไลน์”