ตราหมี ฟอร์มร้อนแรง!! ไล่อัด นูมานเซีย ไปแบบสบายเท้า 0-4

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กระชับมิตร ระหว่าง นูมานเซีย ลงสนามพบกับ แอตเลดิโก้ มาดริด โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-1-4-2

เกมเริ่มมาได้ 4 นาที นูมานเซีย มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ โมฮาเหม็ด ซานฮาจิ บราฮามี พาบอลเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะเตะบอลไปชนมือ สเตฟาน ซาวิช ที่สไลด์เข้ามาขว้างเอาไว้ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันทีก่อนจะเป็น เฆซุส มานูเอล คาร์ริลโล มาร์ติเนซ รับหน้าที่สังหารแต่ก็ยังยิงไม่ผ่านมือ ยาน โอบลัค ปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 8 แอตเลดิโก้ มาดริด ได้ประตูทะยานขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ อังเกล คอร์เรีย ไหลบอลให้ โทมัส เลอมาร์ ได้บรรจงยิงนอกกรอบบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ แอตเลดิโก้ มาดริด ออกนำ 0-1

นาทีที่ 32 ตราหมี มาได้เพิ่มอีกเม็ด

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ อังเกล คอร์เรีย ถอยมายิงบอลลอยโด่งข้ามมือนายด่านเจ้าบ้านเข้าประตูไปไม่เหลือ แอตเลดิโก้ มาดริด นำห่าง 0-2

นาทีที่ 45+1 ตราหมี มาได้เม็ดที่สาม

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเปิดเข้ามาลุ้นหน้าประตูบอลเลยมาถึง โรดริโก เด เปาล์ ได้โอกาสหวดเต็มข้อนอกกรอบบอลพุ่งกระดอนพื้นเด้งเข้าประตูไปไม่เหลือ แอตเลดิโก้ มาดริด นำโด่ง 0-3

จบครึ่งแรก นูมานเซีย ตามหลัง แอตเลดิโก้ มาดริด ไปก่อนที่ 0-3 รูปเกมเป็นทางฝั่ง ตราหมี ที่ทำได้ดุดันกว่า และสร้างโอกาสจบสกอร์ได้เฉียบคมมมากกว่าทำให้ชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อนถึงสามลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 51 ตราหมี ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายอีกครั้งของตราหมี เปิดบอลเข้ามาลุ้นหน้าปากประตูก่อนจะเป็น มาเธอุส กุนญ่า ได้ขึ้นโหม่งเต็ม ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด แอตเลดิโก้ มาดริด ทิ้งห่าง 0-4

นาทีที่ 61 แอตเลดิโก้ มาดริด โหมบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษของ เรนาน โลดี้ เปิดบอลเข้าไปลุ้นหน้าปากประตูแต่แนวรับ นูมานเซีย ยังช่วยกันสกัดทิ้งออกหลังได้ทันเวลา

นาทีที่ 70 อ็องตวน กรีซมาน พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ อ็องตวน กรีซมาน รับบอลทางฝั่งซ้ายในเขตโทษก่อนจะแต่งบอลยิงมุมแคบบอลแฉลบแนวรับ นูมานเซีย เด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม  นูมานเซีย แพ้ให้กับ แอตเลดิโก้ มาดริด ไป 0-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า ทำให้เกมนี้ ตราหมี บุกมาเอาชนะไปได้ไม่ยาก

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet