ตราหมี ยังเหนียวแน่น!! บุกเฉือน เรอัล โซเซียดาด ไปแบบสนุกนัดส่งท้าย

การแข่งขันในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดปิดฤดูกาล ระหว่าง เรอัล โซเซียดาด ลงสนามพบกับ แอตเลติโก มาดริด โดยเกมนี้ เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-1-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-1-4-2

นาทีที่ 29 เรอัล โซเซียดาด ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ มิเกล เมริโน่ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาลากตัดเข้ากลางมายิงด้วยซ้าย บอลติดเซฟ ยาน โอบลัค ปัดไม่พ้นเกือบโดน ราฟีญา สอดเข้ามายิงแต่ ยาน โอบลัค ยังตามมารับเอาไว้ได้

นาทีที่ 34 แอตเลติโก มาดริด ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ มาเธอุส กุนญ่า พาบอลลุยขึ้นหน้ามาก่อนจะโยกหาช่องยิงเน้น ๆ บอลยังพุ่งแรงหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 40 อ็องตวน กรีซมาน เกือบได้มีชื่อบนสกอร์อบอร์ด

จากจังหวะของ ยานนิค เฟเรย์รา คาร์ราสโก้ จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ อ็องตวน กรีซมาน หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาได้ช่องยิงเต็มข้อบอลพุ่งถากเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก เรอัล โซเซียดาด ยังเสมอกับ แอตเลติโก มาดริด อยู่ที่ 0-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ กันทั้งคู่ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 46 แอตเลติโก มาดริด เร่งเครื่องตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

จากจังหวะของ มาเธอุส กุนญ่า รับบอลพาจี้เข้าหากรอบเขตโทษก่อนจะยิงไปแฉลบแนวรับเจ้าบ้านบอลพุ่งไปชนคานเด้งออกมาแบบได้เสียว

นาทีที่ 50 แอตเลติโก มาดริด มาได้ประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ อ็องตวน กรีซมาน จ่ายบอลตั้งมาให้ โรดริโก เด เปาล์ ได้บรรจงยิงเน้น ๆ นอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม แอตเลติโก มาดริด ออกนำ 0-1

นาทีที่ 55 อเล็กซ์ เรมิโร่ ยังเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

จากจังหวะของ ยานนิค เฟเรย์รา คาร์ราสโก้ พาบอลสวนกลับขึ้นมาก่อนจะไหลเข้าช่องไปให้ อ็องตวน กรีซมาน สอดเข้ามายิงจ่อ ๆ แต่บอลก็ยังไม่ผ่าน อเล็กซ์ เรมิโร่ นายด่านเจ้าบ้านออกมาปิดมุมได้อย่างรวดเร็ว

นาทีที่ 67 แอตเลติโก มาดริด มาได้ประตูคลายความกดดัน

จากจังหวะของ ยานนิค เฟเรย์รา คาร์ราสโก้ เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษให้ โกเก้ ไหลตั้งมาให้ อังเกล คอร์เรีย ได้วางเท้ายิงเน้น ๆ บอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม แอตเลติโก มาดริด นำห่าง 0-2

นาทีที่ 90+2 เรอัล โซเซียดาด ได้ประตูตีไข่แตก

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ อัดนัน ยานูไซ หน้ากรอบเขตโทษวิ่งมากดเต็มข้อบอลพุ่งข้ามกำแพงถูก อเล็กซ์ เรมิโร่ ปัดออกมาได้บอลไม่พ้นอันตรายเข้าทาง จอน กูริดี้ โหม่งจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด เรอัล โซเซียดาด ไล่ตาม 1-2

จบเกม เรอัล โซเซียดาด แพ้ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ไปที่ 1-2 เปอร์เซ็นต์การครอบบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่า และสร้างโอกาสจบสกอร์ได้เฉียบคมกว่าทำให้เอาชนะไปได้ในที่สุด ส่งผลให้ แอตเลติโก มาดริด มี 71 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 และทางด้าน เรอัล โซเซียดาด มี 62 คะแนน อยู่อันดับที่ 6