บรูโน่ซัดชัย! แมนยู เปิดบ้านดับ วิลล่า หืดขึ้นคอ

สนาม: โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวัน อาทิตย์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา เกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ซึ่งทั้งสองทีมเป็นทีมที่มีลุ้นติดท็อปโฟร์ทั้งคู่

เกมเริ่มมาจนนาที 11 บรูโน่ แทงบอลให้ แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปในกรอบแล้วซัดติดมือ มาร์ติเนซ และจากจังหวะต่อเนื่องอีกสองนาที ซาบิตเซอร์ มีโอกาสวอลเล่ย์เต็มข้อ แต่ก็ข้ามคานไป

นาทีที่ 20 บูเอนเดีย พาบอลไปเส้นหลังแล้วตอบกลับมาเสาสองให้ วัตกิ้นส์ ที่โดนสะกิดล้มไปนิดเดียวก่อนที่ ดาโลต์ จะเคลียร์ทิ้งไป

นาทีที่ 39 เจ้าบ้านได้เฮ กาเซมีโร่ โขกชงให้ แรชฟอร์ด วิ่งหลุดเข้าไปแปเล่นทางแต่เป็น มาร์ติเนซ ที่ปัดปลายมือบอลไปเข้าทางของ บรูโน่ เข้ามาซ้ำแฉลบเข้าประตูไปเป็น 1-0

หมดครึ่งเวลาแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำ แอสตัน วิลล่า 1-0

ครึ่งหลังทั้งสองทีมแย่งชิงจังหวะกันไปมา แต่เป็นทาง วิลล่า ที่มีโอกาสจบสกอร์ได้มากกว่า แต่ก็ยังไม่ใกล้ความเป็นจริง

นาที 72 กาเซมีโร่ ได้โอกาสซัดจากนอกกรอบด้วยซ้าย บอลพุ่งไปทิศทางน่าลุ้น ก่อนจะถากเลยเสาออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 80 วิลล่า มีโอกาสที่น่าจะได้สุดๆ จากจังหวะที่บอลขลุกขลิกอยู่หน้าประตูแล้วเป็น ดักลาส ลุยซ์ ที่ยิงไปโดน ลินเดอเลิฟ สกัดจากเส้นประตูออกไป

จบเกมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปด้วยสกอร์ 1-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด: ดาบิด เด เคอา, ดีโอโก้ ดาโลต์, ลุค ชอว์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน เอริคเซ่น (เฟร็ด น.76), กาเซมีโร่, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ (แฮร์รี่ แม็กไกวร์ น.86), เจดอน ซานโช่ (อันโตนี่ น.76), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด (อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล น.86)

แอสตัน วิลล่า: เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ, แอชลี่ย์ ยัง (คาลั่ม แชมเบอร์ส น.64), เอซรี่ คอนซ่า เอ็นโกโย่, ไทโรน มิงส์, อเล็กซ์ โมเรโน่ (ลูก้า ดีญ น.75), เลอันเดอร์ เดนดองเคอร์ (เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ น.64), ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็กกินน์, เอมี่ บูเอนเดีย (จอน ดูแรน น.75), เจค็อบ แรมซี่ย์, โอลลี่ วัตกิ้นส์