บาร์ซ่า จบไม่สวย!! เปิดบ้านพลาดแพ้ให้ บียาร์เรอัล ไป 0-2

การแข่งขันในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดปิดฤดูกาล ระหว่าง บาร์เซโลน่า ลงสนามพบกับ บียาร์เรอัลโดยเกมนี้ เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

เกมเริ่มมาได้ 7 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ เฟร์ราน ตอร์เรส ดักบอลวอลเลย์เคลียร์ทิ้ง เคโรนิโม่ รูยี่ ทุบออกมาทางซ้าย ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง จับบอลก่อนจะยิงบอลพุ่งไปชนข้างตาข่ายแบบได้เสียว

นาทีที่ 15 เจ้าบ้านบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ อดาม่า ตราโอเร่ กระชากบอลลุยขึ้นหน้ามาทางฝั่งขวาก่อนจะได้ช่องยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 42 บียาร์เรอัล ได้เฮก่อน 

จากจังหวะของ ปาโบล อัลกาเซร์ ถอยต่ำมารับบอลก่อนจะจ่ายย้อนไปให้ ดานี่ ปาเรโฆ วางบอลย้อยไปหา อัลฟองโซ่ เปดราซ่า หนี อดาม่า ตราโอเร่ ยิงสวนตัวนายด่านเจ้าถิ่นในเขตโทษด้านซ้ายส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายไม่เหลือ บียาร์เรอัล ออกนำ 0-1

นาทีที่ 45 บาร์เซโลน่า โหมบุกกดดันอย่างหนัก 

จากจังหวะของ เฟร์ราน ตอร์เรส รับบอลก่อนจะเอี่ยวตัวได้ยิงในเขตโทษ แต่ เคโรนิโม่ รูยี่ ยังอ่านเกมได้เยี่ยมออกมาปิดมุมเสาแรกด้านซ้ายดีได้แปะบอลทิ้งพ้นอันตรายช่วยทีมสำเร็จ

จบครึ่งแรก บาร์เซโลน่า ตามหลัง บียาร์เรอัล ไป 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะสุดท้ายต้องมาติตดามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลังสกอร์ปัจจุบันส่งผลให้ เรือดำน้ำสีเหลือง กำตั๋วโควตายูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก อยู่ในมือแล้ว

นาทีที่ 53 บาร์เซโลน่า เกือบมาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ เฟร์ราน ตอร์เรส แตะบอลหลบ มอย โกเมส ก่อนจะล้มลงไปในเขตโทษ กรรมการเหมือนชี้จุดโทษ ก่อนเปลี่ยนเป็นฟรีคิกแทนเนื่องจากจุดที่มีการฟาวล์อยู่นอกกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น  เฟร์ราน ตอร์เรส รับหน้าที่ปั่นบอลก็ยังข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 55 บียาร์เรอัล มาได้ลูกส้มหล่น

จากจังหวะของ มานูเอล ตรีเกรอส จ่ายบอลออกซ้าย อดาม่า ตราโอเร่ ถอยต่ำไปช่วยเกมรับทว่าเจ้าตัวเตะทิ้งกลับมาในกลางเขตโทษฝั่งตัวเอง ถูก มอย โกเมส เกี่ยวบอลลงก่อนจะยิงส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่พลาด บียาร์เรอัล นำห่าง 0-2

นาทีที่ 73 แฟนบอล บาร์เซโลน่า ต้องเฮเก้อ

จากจังหวะของ ดาเนี่ยล อัลเวส พาบอลขึ้นมาก่อนจะได้โอกาสยิงไกลบอลพุ่งตรงกรอบ เคโรนิโม่ รูยี่ ปัดบอลไม่ไปไหน อันซู ฟาติ โฉบแตะบอลก่อนจะยิง ราอูล อัลบิโอล คุมเส้นเตะสกัด แม้ แฟรงกี้ เดอ ยอง จะได้โหม่งจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตู แต่ผู้ตัดสินเช็คล้ำหน้าไปก่อนในจังหวะ อันซู ฟาติ แล้ว

จบเกม บาร์เซโลน่า แพ้ให้กับ  บียาร์เรอัล ไป 0-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่า แต่ก็ยังหาโอกาสจบสกอร์ได้น้อยทำให้แพ้ไปในที่สุด ส่งผลให้ บียาร์เรอัล จบลงที่อันดับ 7 คว้าโควตา  ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ได้สำเร็จ

สนับสนุนไฮไลท์ดีๆ จาก ufabet