ปีศาจแดง มีลุ้น!! หวังดึง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก ของยอดสโมสร เชลซี กำลังกลายเป็นนักเตะที่มีเหล่าทีมใหญ่ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวเนื่องจาก รือดิเกอร์ กำลังจะหมดสัญญาลงกับทางต้นสังกัดหลังจบซีซั่นนี้และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

สื่ออิตาเลี่ยนได้เปิดเผยว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กำลังจะตกลงที่จะเซ็นสัญญาสี่ปีกับ ยูเวนตุส แล้ว แถมได้รับค่าแรงจากทีม ม้าลาย สัปดาห์ละแสนเศษเท่านั้น ไม่ได้มากมายอย่างมีข่าวลือกันก่อนหน้านี้ว่าเจ้าตัวเรียกค่าเหนื่อยก้อนใหญ่จึงไม่คิดจะต่อสัญญากับ เชลซี

ทางด้าน ดันแคน คาสเซิ่ลส์ ผู้สื่อข่าวได้อ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงสโมสรอื่นที่ต้องการได้เขาไปร่วมทีมสามารถเซ็นสัญญากับเขาได้แบบไม่มีค่าตัว หากพร้อมจ่ายการเซ็นต์สัญญาของเขาเป็นเงิน 25 ล้านปอนด์ 

ปัจจุบัน นอกจาก อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แล้ว เชลซี ยังเสี่ยงเสียกองหลังออกไปอีกสองรายในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเนื่องจาก อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ก็กำลังจะหมดสัญญาไปเช่นกัน และส่งผลให้ สิงห์บลูส์ ตกเป็นข่าวกับ โรนัลด์ อเราโฮ (บาร์เซโลน่า)  ,ฌูลส์ กุนเด้(เซบีย่า)  และ เวสลีย์ โฟฟาน่า (เลสเตอร์ ซิตี้)

เนื่องจากนี้ เชลซี ที่กำลังโดนแบนอาจได้รับอนุญาตให้เจรจาต่อสัญญากับ รือดิเกอร์ ได้เนื่องจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของชาวรัสเซียตัดสินใจขายทีมแล้วอันอาจทำให้ทางการยูเคซึ่งคว่ำบาตรสโมสร และห้ามต่อสัญญากับนักเตะอาจยกเลิกข้อห้ามนี้ในทันทีที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีกลุ่มทุนใหม่เข้ามาเทคโอเวอร์ หากแต่เชื่อกันว่าสายเกินไปแล้วที่นักเตะจะคิดรับใช้สโมสรต่อ