“แกรี่ เนวิลล์” ขัดใจแฟนบอล ขอเลือก “โปเช็ตติโน่” มาคุมผีแดงแทน!

“แกรี่ เนวิลล์” ตำนานแบ็กขวาของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันหันไปเอาดีทางด้านนักวิจารณ์ เปิดเผยผ่านสื่อโซเชี่ยลว่า ส่วนตัวแล้วอยากได้ “เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่” มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทัพปีศาจแดงมากกว่าที่จะเป็นตัวเต็งอย่าง “เอริค เทน ฮาก” ซะอีก

“ส่วนตัวแล้วผมเลือก โปเช็ตติโน่ นะแต่ เทน ฮาก ก็เป็นคนที่แฟน ๆ แมนยูไนเต็ด ชื่นชอบเป็นอย่างยิ่งสำหรับการพาสโมสรก้าวไปข้างหน้า หากมีตัวเลือกชัดเจนเพียงแค่ระหว่างสองคนนี้ ผมหมายถึงในกรณีที่มันมีตัวเลือกแค่ 2 คนนี้น่ะนะ” เนวิลล์ โพสต์บนทวิตของเขา

ทั้งนี้ หลังจากนั้นก็มีแฟนบอลมาแย้งว่า เคยได้ดู ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แข่งขันในยุคของ โปเช็ตติโน่ บ้างรึเปล่า โดยจุดประสงค์ตั้งใจจะสื่อว่า โปเช็ตติโน่ มีผลงานที่เลวร้ายในการคุมเปแอสเช จนไม่น่าจะเหมาะกับการมาคุมทัพผีแดงสักเท่าไหร่ แต่อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ ก็ยังสวนตอบไปว่า “ดูสิ! ผมยังเคยเห็น เปแอสเช ในยุคของ โธมัส ทูเคิ่ล ต้องตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยฝีมือของทีมเราด้วย ตอนนี้เขาก็ทำได้โอเคเลยนะว่าไหม”

อนึ่ง โปเช็ตติโน่ รวมถึง เทน ฮาก ต่างถูกมองว่าเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานกุนซือถาวรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจะมาแทนที่ของ ราล์ฟ รังนิก ที่เข้ามาคุมทีมขัดตาทัพ แล้วจะออกจากตำแหน่งในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้ โดยสื่อหลายสำนักเล่นข่าวระบุว่า เทน ฮาก, โปเช็ตติโน่, ฆูเลน โลเปเตกี และ หลุยส์ เอนริเก้ ได้เข้ามาสัมภาษณ์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลออกมาดูเหมือนว่า โค้ชจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะเข้าตากรรมการ มีโอกาสรับเผือกร้อนชิ้นนี้มากที่สุด

สนับสนุนข่าวโดย Ufabet