ปืนใหญ่ ไม่พลาด!! ไล่อัด ออร์แลนโด ซิตี้ ไปแบบสบายเท้า 1-3

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กระชับมิตร ระหว่าง ออร์แลนโด ซิตี้ ลงสนามพบกับ อาร์เซน่อล โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-1-4-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้ 5 นาที อาร์เซน่อล ทะยานขึ้นนำ

จากจังหวะของ อัลแบร์ ซัมบี โลกงก้า ไหลบอลมาให้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ได้โอกาสยิงในเขตโทษบอลพุ่งแฉลบเข้าประตูไปไม่เหลือ อาร์เซน่อล ออกนำ 0-1

นาทีที่ 23 ออร์แลนโด ซิตี้ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ เบนจี มิเชล พาบอลหลุดขึ้นหน้ามาก่อนจะลากจี้เข้าเขตโทษได้โอกาสยิงด้วยขวาเน้น ๆ บอลยังไม่ผ่านมือ แอรอน แรมส์เดล ทุบทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 29 ออร์แลนโด ซิตี้ ไล่เจ๊าจนได้

จากจังหวะของ ฟาคันโด ตอร์เรส พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะลากตัดเข้าในได้โอกาสยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเรียดเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ ออร์แลนโด ซิตี้ ไล่เจ๊า 1-1

นาทีที่ 45 อาร์เซน่อล ยังโหมบุกกดดันอย่างต่อเนื่อง

จากจังหวะของ ปาโบล มารี จ่ายบอลเข้าเขจโทษไปให้ เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ ใช้ตัวบังบอลก่อนจะยิงในเขตโทษบอลพุ่งถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ออร์แลนโด ซิตี้ เสมอกับ อาร์เซน่อล อยู่ที่ 1-1 รูปเกมเป็นทางฝั่ง อาร์เซน่อล ที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดจังหวะเข้าทำสุดท้ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 57 เกมรุกยังเป็นของปืนใหญ่

จากจังหวะของ อัลแบร์ ซัมบี โลกงก้า หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลก็ยังไม่ผ่านมือนายด่าน ออร์แลนโด ซิตี้ ทุบทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 66 อาร์เซน่อล มาได้ประตูพลิกแซง

จากจังหวะของ มัตติน เออเดอโกร์ พาบอลลากเข้าเขตโทษก่อนจะสะกิดบอลมาถึง เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ ยิงส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด อาร์เซน่อล พลิกแซง 1-2

นาทีที่ 78 เปโดร กัลเลส ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ บูกาโย ซากา พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสกดเต็มข้อบอลก็ยังไม่ผ่านมือ เปโดร กัลเลส ที่ยังยืนตำแหน่งได้ดีทุบทิ้งออกหลังไปได้ทันเวลา

นาทีที่ 80 อาร์เซน่อล มาได้ประตูคลายความกดดัน

จากจังหวะของ บูกาโย ซากา รับบอลในเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะโยกหลอกจ่ายเข้ากลางมาให้ รีสส์ เนลสัน ยิงบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ อาร์เซน่อล นำห่าง 1-3

จบเกม ออร์แลนโด ซิตี้ แพ้ให้กับ อาร์เซน่อล ไป 1-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง ปืนใหญ่ ที่ทำเกมและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน ทำให้เกมนี้ อาร์เซน่อล เอาชนะไปได้ไม่ยาก

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet