เดอ บรอยน์ เหมาสอง!! พา เรือใบสีฟ้าเฉือน คลับ อเมริกา ไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กระชับมิตร ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามพบกับ คลับ อเมริกา โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3  และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 12 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ แจ็ค กรีลิช พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสส่องนอกกรอบบอลก็ยังไปติดบล็อคแนวรับ คลับ อเมริกา ออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 20 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเข้าใส่ต่อเนื่อง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเปิดเข้ามากลางก่อนจะได้โอกาสยิง ริยาด มาห์เรซ ได้โอกาสยิงด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 30 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทะยานขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ เควิน เดอ บรอยน์ เก็บบอลได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะโยกซัดนอกกรอบบอลพุ่งเข้าสามเหลี่ยมไปอย่างสวยงาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 43 คลับ อเมริกา ทวงประตูคืนท้ายครึ่งแรก

จากจังหวะของ เฮนรี่ มาร์ติน รับบอลหลุดขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษลากจี้เข้าหาประตูก่อนจะโยกหลอกยิงบอลพุ่งเรียดเข้าประตูไปไม่พลาด คลับ อเมริกา ไล่เจ๊า 1-1

นาทีที่ 45+1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กดดันจนพลิกแซงไปได้

จากจังหวะของ เควิน เดอ บรอยน์ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะหลุดเข้ามาได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลลอดขาเข้าประตูไปไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลิกแซง 2-1

จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ คลับ อเมริกา ไปได้ก่อน 2-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 ริยาด มาห์เรซ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ โรดริโก้ เอร์นานเดซ กาสกานเต้ พาบอลขึ้นมากลางประตูไหลขึ้นหน้าไปให้ ริยาด มาห์เรซ หลุดเข้าไปยิงเน้น ๆ บอลพุ่งหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 65 กิลเยร์โม่ โอชัว ยังเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

จากจังหวะของ ฆูเลียน อัลบาเรซ รับบอลหลุดเข้าเขตโทษมาทางฝั่งขวาก่อนจะบรรจงยิงด้วยขวาบอลก็ยังไม่ผ่านมือ กิลเยร์โม่ โอชัว ปัดทิ้งออกหลังไปได้อีกครั้ง

นาทีที่ 80 เรือใบสีฟ้า เกือยมาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ โจชัว วิลสัน-เอสบรานด์ ได้โอกาสยิงจากนอกกรอบเขตโทษซัดเต็มข้อบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ คลับ อเมริกา ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่ง เรือใบสีฟ้า ที่ทำได้เหนือกว่าและเฉียบคมมากกว่าทำให้เอาชนะไปได้ไม่ยาก