เรดบูล บรากันติโน้ พลิกชนะนาทีบาป!! เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ ฟอร์ตาเลซ่า ไป 2-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล บราซิล เซเรียอา ระหว่าง เรดบูล บรากันติโน้ ลงสนามพบกับ ฟอร์ตาเลซ่า โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

นาทีที่ 10 เรดบูล บรากันติโน้ ได้บุกทักทายก่อน

จากจังหวะของ อาร์ตูร์ วิกเตอร์ กิมาราเอส พาบอลขึ้นมาเองทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสบรรจงปั่นด้วยขวาบอลโค้งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 22 ฟอร์ตาเลซ่า ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ มอยเซส แทงบอลทะลุช่องขึ้นหน้ามาให้ อาเลอรันโดร หลุดเข้ามาได้ยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังถากเสาออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 37 เรดบูล บรากันติโน้ ทะยานขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะบอลวางขึ้นหน้ามาให้ ลูคัส อีวานเกลิสตา รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะยิงนอกกรอบบอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม ชนิดที่ มาร์เซโล โบคค์ ได้แต่ยืนมอง เรดบูล บรากันติโน้ ออกนำ 1-0

จบครึ่งแรก เรดบูล บรากันติโน้ ออกนำ ฟอร์ตาเลซ่า ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเจ้าทำได้ดุดันกว่า จนสามารถชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 57 ฟอร์ตาเลซ่า ไล่เจ๊าได้สำเร็จ

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูก่อนจะเป็น เอมานูเอล บริเตซ ได้ขึ้นโหม่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ฟอร์ตาเลซ่า ไล่ตามมา 1-1

นาทีที่ 70 ฟอร์ตาเลซ่า เปิดเกมแลก 

จากจังหวะของ แมธทิอุส วาร์กัส พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสซัดเน้น ๆ นอกกรอบ บอลพุ่งโค้งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 90+1 เรดบูล บรากันติโน้ มาได้ประตูชัยท้ายเกม

จากจังหวะของ เฮลินโญ่ ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายเปิดบอลเข้ากลางมาให้ กาเบรียล โนวาเอส สอดเข้ามายิงในเขตโทษ ได้โอกาสยิงด้วยขวาส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด เรดบูล บรากันติโน้ พลิกแซง 2-1

จบเกม เรดบูล บรากันติโน้ เอาชนะ ฟอร์ตาเลซ่า ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เอาชนะไปได้ไม่ยาก เก็บสามแต้มสำคัญไปได้