ฝืดจัด! ขุนค้อน-นกนางนวล เจาะกันไม่ได้จบแบ่งแต้ม

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกันของ เวสต์แฮม ทีมอันดับ 6 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบร์ทตัน

เกมเริ่มมาจนกระทั่งนาทีที่ 23 ไบร์ทตัน เดินเครื่องบุกหนัก ฟาคุนโด้ บัวนานอตเต้ เก็บบอลจากหน้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนที่จะซัดไปแฉลบ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า เปลี่ยนทางไปเข้ามือ อเรโอล่า

นาทีที่ 30 เจ้าบ้านเกือบได้เหมือนกัน แจร์ร็อด โบเว่น หลุดเข้าไปซัดติดมือ เจสัน สตีล ปัดไปชนคานเด้งออกมา ก่อนที่ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ซัดในกรอบไปติดเซฟอีก

นาทีที่ 42 ทีมเยือน พลาดโอกาสจาก เจมส์ มิลเนอร์ ตั้งป้อมเข้ามาหน้ากรอบ 6 หลา เข้าหัว พาสคาล กรอสส์ สอดเข้าไปขวิดตรงตัว อัลฟงส์ อเรโอล่า

หมดครึ่งเวลาแรก เวสต์แฮม 0 ไบร์ทตัน 0

ครึ่งหลังนาทีที่ 55 ไบร์ทตัน ออกเกมเร็ว ฟาคุนโด้ บัวนานอตเต้ เก็บบอลในเขตโทษก่อนที่จะดึงจังหวะดีดให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ซัดไปติดเซฟ อเรโอล่า อีกครั้ง

นาทีที่ 60 ทีมเยือนมีลุ้นอีก ชูเอา เปโดร เก็บบอลทางขวาแล้วจี้เข้ากรอบเขตโทษโยกตัดเข้าในแหวกแนวรับเจ้าบ้าน ก่อนจะติดเซฟนายด่านเจ้าบ้านอีกครั้ง

เวสต์แฮม มีโอกาสตอบโต้เร็ว แจร์ร็อด โบเว่น เก็บบอลทางฝั่งซ้ายตักเข้าในกรอบเขตโทษก่อนจะไปเข้าทาง โทมัส ซูเช็ค เข้ามาซัดเปลี่ยนทางออกหลังไป

จบเกมการแข่งขัน เสมอกันไป 0-0

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”