พัลไมรัส ฟอร์มโคตรดุ!! บุกมายำใหญ่ เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ พังคาถิ่น 0-3

การแข่งขันในเกมฟุตบอล โกปา ลีเบร์ดาโดเรส ระหว่าง เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ ลงสนามพบกับ พัลไมรัส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 5 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ไบรอัน ซามูดิโอ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้ช่องยิงเน้น ๆ บอลยังพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 16 พัลไมรัส ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ราฟาเอล วีกา จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ กุสตาโว่ สการ์ป้า หลุดเข้าเขตโทษมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้ช่องยิงเต็มข้อบอลพุ่งถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 30 โรนี พลาดโอกาสสำคัญ

จากจังหวะของ ดูดู ลากบอลแหวกขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ามาหน้าประตูให้ โรนี ได้ขึ้นโหม่งบอลพุ่งหลุดเสาออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 43 เกมรุกยังเป็นของทีมเยือน

จากจังหวะของ มาร์กอส ฮอช่า เติมเกมขึ้นมาสูงทางฝั่งขวาเปิดบอลเข้าไปลุ้นในเขตโทษแต่บอลยังลึกไปเข้ามือ จีน นายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

จบครึ่งแรก เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ ยังเสมอกับ พัลไมรัส อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่สร้างเกมกดดันได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 60 พัลไมรัส ทะยานขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะของ โฆอากิน ปีเกเรซ จ่ายบอลให้ กุสตาโว่ สการ์ป้า เปิดบอลเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษให้ โรนี สอดเข้ามาโหม่งจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ พัลไมรัส ออกนำ 0-1

นาทีที่ 69 พัลไมรัส มาได้ประตูคลายความกดดัน

จากจังหวะของ เวสลี่ย์ ทำชิ่งกับ กุสตาโว่ สการ์ป้า ไหลทะลุช่องไปให้ เวสลี่ย์ หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะปาดเรียดมาหน้าประตูให้ โรนี ได้ยิงเน้น ๆ บอลเข้าประตูไปไม่พลาด พัลไมรัส นำห่าง 0-2

นาทีที่ 87 พัลไมรัส มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ามาหน้าปากประตูก่อนจะมาเข้าทางปืน มูริโล่ เซอร์ไควร่า ได้หวดเต็มข้อแต่บอลยังไม่ผ่านมือ จีน นายด่านเจ้าบ้านปัดไม่ดีกลับมาเข้าทาง มูริโล่ เซอร์ไควร่า ซ้ำเต็มข้อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ พัลไมรัส ทิ้งห่าง 0-3

จบเกม เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ แพ้ให้กับ พัลไมรัส ไป 0-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า และสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้เกมนี้ พัลไมรัส เอาชนะไปได้ไม่ยาก