ฟลาเมงโก แกร่งบุกเฉือน เดปอร์เตส โตลิมา ไปแบบสุดมันส์ 0-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล โกปา ลีเบร์ดาโดเรส ระหว่าง เดปอร์เตส โตลิมา ลงสนามพบกับ ฟลาเมงโก โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 5 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ราซิเอล ซามีร์ เฟร์นันโด การ์ซิอา ปาเรเดส พาบอลหลุดขึ้นหน้ามาถึงหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้ช่องยิงบอลพุ่งหลุดออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 6 แฟนบอล เดปอร์เตส โตลิมา เฮเก้อ

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเปิดเข้ามาหน้าปากประตูบอลก่อนจะเป็น ฮวน เฟร์นันโด ไคเซโด้ ที่ได้หลุดเข้าไปแตะหลบนายด่านเจ้าบ้านก่อนจะส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ แต่ผู้ตัดสินเช็ค วีเออาร์ เป็นจังหวะล้ำหน้าไปเสียก่อน

นาทีที่ 16 ฟลาเมงโก พังประตูขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ อังเดรอัส เปเรย์รา เก็บบอลได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะตัดสินใจส่องไกลบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ฟลาเมงโก  ออกนำ 0-1

นาทีที่ 28 เดปอร์เตส โตลิมา น่าจะได้ประตูตีเสมอสุด ๆ

จากจังหวะของนายด่านทีมเยือนเตะเปิดเกมพลาดบอลมาเข้าทาง ราซิเอล ซามีร์ เฟร์นันโด การ์ซิอา ปาเรเดส ได้ยิงโล่ง ๆ แต่ยังดีที่ เลโอ เปเรย์รา ถอยลงไปช่วยสกัดจากบนเส้นทิ้งได้ทันเวลาช่วยทีมรอดพ้นการเสียประตู

นาทีที่ 38 เกมรุกยังเป็นของเจ้าบ้าน

จากจังหวะของ เฮย์สัน ลูคูมี่ รับบอลกลางสนามก่อนจะลากจี้เข้าเขตโทษทำชิงกับเพื่อนร่วมทีมก่อนจะหลุดเข้าไปได้ยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าข้างประตูไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก เดปอร์เตส โตลิมา ตามหลัง ฟลาเมงโก อยู่ที่ 0-1 รูปเกมทั้งสองทีมเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด แต่ก็เป็นทางฝั่งทีมเยือนที่เฉียบคมกว่าพังประตูชิงความได้เปรียบไปก่อน

นาทีที่ 72 เจ้าบ้านโหมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ จูเนียร์ อเล็กซิส เติมเกมขึ้นมาสูงก่อนจะได้โอกาสครอสบอลเข้าไปลุ้นหน้าปากประตูแต่ก็ยังไม่ผ่าน ซังตูช เนโต้ นายด่านทีมเยือนที่ออกมาตัดบอลได้ทันเวลา

นาทีที่ 80 ฟลาเมงโก ได้เสียวจังหวะสุดท้าย

จากจังหวะของ ดาวิด ลูอีซ เติมเกมขึ้นมากลางสนามรับบอลก่อนจะตัดสินใจยิงไกลจากนอกกรอบบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม เดปอร์เตส โตลิมา แพ้ให้กับ ฟลาเมงโก ไป 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เอาชนะไปได้ก่อน