เสมอสุดมันส์! ฟลาเมงโก ไปเยือนแต่ยังฟอร์มดุเก็บหนึ่งแต้ม

การแข่งขันในเกมฟุตบอล โกปา ลีเบร์ดาโดเรส ระหว่าง เดปอร์เตส โตลิมา ลงสนามพบกับ ฟลาเมงโก โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3 ทัลเลเรส ไม่ยอมแพ้!! ไล่เจ๊าท้ายเกม โคล่อน  ไปแบบสนุก

การแข่งขันในเกมฟุตบอล โกปา ลีเบร์ดาโดเรส ระหว่าง ทัลเลเรส ลงสนามพบกับ โคล่อน โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-1-4-1

นาทีที่ 10 ทัลเลเรส ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ เฮคเตอร์ แฟร์โตลี่ รับบอลหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะแต่งได้ช่องปั่นด้วยขวาบอลโค้งไปแฉลบแนวรับทีมเยือนก่อนจะเด้งไปชนคานแบบได้เสียว

นาทีที่ 18 กุยโด เฮอร์รีรา โชว์เซฟสำคัญ

จากจังหวะของ รามอน อบิลา หลุดขึ้นมาในเขตโทษแต่ถูกแนวรับทีมเยือนสกัดทิ้งได้บอลไม่ไปไหนมาเข้าทาง ซานติอาโก้ ปิเอโรตติ ที่สอดขึ้นมาได้ยิงเน้น ๆ แต่ก็ยังไม่ผ่าน กุยโด เฮอร์รีรา นายด่านเจ้าบ้านใช้หน้าเซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 30 เกมรุกยังเป็นของ ทัลเลเรส

จากจังหวะของ เฮคเตอร์ แฟร์โตลี่ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ ไมเคิล ซานโตส ได้ขึ้นโหม่งเต็มหัวแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปแบบน่าเสียดาย

นาทีที่ 42 โคล่อน ได้ตอบโต้บ้าง

จากจังหวะของ คริสเตียน เบอร์นาร์ดี พาบอลลากจี้เข้าหาเขตโทษได้ช่องยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งแรงเหินข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

จบครึ่งแรก ทัลเลเรส เสมอกับ โคล่อน อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดดันกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 ทัลเลเรส ขึงเกมบุกกดดัน

จากจังหวะของ คริสเตียน เบอร์นาร์ดี จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าให้ รามอน อบิลา ได้หลุดเข้ามายิงด้วยซ้ายในเขตโทษบอลพุ่งถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 61 โคล่อน พังประตูออกนำได้ก่อน

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ เฟเดอริโก เลอร์โตรา เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ รามอน อบิลา ได้ขึ้นโหม่งส่งบอลเข้าประตูไปพลาด โคล่อน ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 0-1

นาทีที่ 87 ทัลเลเรส มาได้ประตูไล่เจ๊าท้ายเกม

จากจังหวะลูกฟรีคิกนอกกรอบของ เปิดบอลเข้าไปลุ้นในพื้นที่อันตรายและเป็น อาลัน ฟรังโก ได้ขึ้นโขกส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ ทัลเลเรส ไล่เจ๊า 1-1

จบเกม ทัลเลเรส เสมอกับ โคล่อน ไป 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าชัดเจนรวมถึงโอกาสจบสกอร์ที่ทำได้ดีกว่า แต่ก็ขาดความเฉียบคมกลายเป็นต้องมาไล่เจ๊าทีมเยือนในช่วงท้ายเกม ต้องไปลุ้นกันต่อในนัดที่สอง

สนับสนุนไฮไลท์ดีๆ จาก ufabet