ฟิออเรนติน่า สุดแกร่ง!! เปิดบ้านไล่อัด โรม่า ไปแบบสบายเท้า

การแข่งขันในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง ฟิออเรนติน่า ลงสนามพบกับ โรม่า โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

เกมเริ่มมาได้ 3 นาที เจ้าบ้านมาได้จุดโทษตั้งแต่ต้นเกม

จากจังหวะของ  นิโกลัส กอนซาเลซ โดน ริค คาร์สดอร์ป แหย่เท้าจิ้มที่หน้าแข้งล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเช็ค วีเออาร์ ก่อนจะมอบจุดโทษให้แก่เจ้าถิ่น ก่อนจะเป็น นิโกลัส กอนซาเลซ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด  ฟิออเรนติน่า ออกไปนำ 1-0

นาทีที่ 11 ฟิออเรนติน่า มาได้เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ลากบอลขึ้นมาก่อนโยกหลอก นิโคล่า ซาลิวสกี้ ก่อนจะปั่นบอลโค้งจากด้านขวาในเขตโทษบอลหนีมือ รุย ปาตริซิโอ พุ่งซุกก้นตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ ฟิออเรนติน่า นำห่าง 2-0

นาทีที่ 20 โรม่า ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ลอเรนโซ่ เปเลกรีนี ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกระยะ 20 หลา บอลข้ามกำแพงคู่แข่งกำลังจะมุดเข้าทางเสาขวา แต่ว่า ปิเอโตร แทร์ราซเซียโน่ ยังพุ่งทิ้งออกไปได้ทันเวลา 

นาทีที่ 24 เจ้าบ้าน ชวดได้ประตูเพิ่ม

จากจังหวะของ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า สอดขึ้นหน้ามาก่อนจะยิงไปติดมือนายด่านหมาป่า บอลแรงพอปลิ้นเลยเส้นประตู แต่โชคร้าย คริสเตียโน่ บีรากี เพื่อนร่วมทีมล้ำหน้าไปก่อนจังหวะจ่ายให้ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า หลุดเข้ามายิง

นาทีที่ 38 รุย ปาตริซิโอ ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ นิโกล่า มิเลนโควิซ ดันสูงก่อนจะสบโอกาสได้ยิงไกล บอลเลี้ยวเรียดแต่ รุย ปาตริซิโอ ล้มตัวรอดักรับไม่ยากเย็น

จบครึ่งแรก ฟิออเรนติน่า ออกนำ โรม่า ไปได้ก่อน 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้สามารถชิงทำประตูออกนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 56 เจ้าบ้านยังเดินหน้าบุกกดดัน

จากจังหวะของ ลอเรนโซ่ เวนูติ ไหลบอลตั้งมาให้ ซอฟยาน อัมราบัต บรรงจงยิงบอลย้อยจน รุย ปาตริซิโอ ต้องยื่นมือปัดพ้นคานออกหลัง

นาทีที่ 87 ฟิออเรนติน่า ยังไม่ผ่อนเกม

จากจังหวะของ นิโกลัส กอนซาเลซ ปาดบอลจากทางซ้ายบอลผ่านมาหน้าประตู ยังดีที่ คริส สมอลลิ่ง เคลียร์ ทิ้งก่อนเลยถึงแข้งเจ้าบ้านที่ดักรอหวดระยะเผาขน 

จบเกม ฟิออเรนติน่า เอาชนะ โรม่า ไปได้  2-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้เกมนี้เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ ฟิออเรนติน่า มี 59 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 และทางด้าน โรม่า มี  59 คะแนน อยู่อันดับที่ 6

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet