ตราหมี เฉียบคมกว่า!! หลังเปิดบ้านเฉือน ราชันชุดขาว ไปแบบสนุน

การแข่งขันในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด ลงสนามพบกับ เรอัล มาดริด โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3 

เริ่มเกมมาได้ 4 นาที “ตราหมี” พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า จ่ายบอลไม่ดีโดน เจฟเฟรย์ กงด็องเบีย ตัดบอลได้ก่อนจะพาเข้าเขตโทษไหลออกขวาให้ อังเคล กอร์เรอา ยิงเน้น ๆ บอลผ่านหน้าประตูหลุดเสาไกลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 8 เจ้าบ้าน เร่งเครื่องต่อเนื่อง

จากจังหวะของ ยานนิค การ์ราสโก้ หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายโยกตัดเข้าในหนี คาร์ลอส คาเซมิโร่ ได้ช่องตวัดด้วยขวาบอลกระดอนพื้นถากเสาแรกออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 30 แอต.มาดริด ทำได้ดีกว่ายังเปิดเกมบุกเข้าใส่ 

จากจังหวะของ มาเธอุส คุนญ่า จ่ายบอลเข้าเขตโทษไปให้ มาร์กอส ยอร์เรนเต้ สอดมาดีดส้นคืนได้ช่องยิงด้วยขวาบอลไปติดบล็อค เอแดร์ มิลิเตา 

นาทีที่ 36 โอกาสยิงตรงกรอบครั้งแรกของ “ราชันชุดขาว” 

จากจังหวะของ โทนี่ โครส จ่ายบอลขึ้นมาให้ โรดริโก้ ได้ตั้งป้อมยิงด้วยขวาบอลกระดอนพื้นไปเข้ามือ ยาน โอบลัค รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 40 “ตราหมี” ทะยานออกนำจนได้

จากจังหวะของ เชซุส บาเยโฆ่ เสียเหลี่ยมไปเหยียบ มาเธอุส คุนญ่า ร่วงลงในเขตโทษ ผู้ตัดสิน ปล่อยเกมดำเนินต่อการออกไปดู วีเออาร์ แล้วหันกลับมาชี้เป็นจุดโทษ ก่อนจะเป็น ยานนิค การ์ราสโก้ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด แอตเลติโก มาดริด ออกนำ 1-0

จบครึ่งเวลาแรก แอตเลติโก มาดริด ออกนำ เรอัล มาดริด ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสู้สีผลัดกันรุกผลัดกันรับตลอด แต่กลายเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่เฉียบคมกว่าชิงทำประตูออกนำไปก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 57 แอต.มาดริด เร่งเครื่องกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ อองตวน กริซมันน์ พาบอลขึ้นมาก่อนจะยิงด้วยซ้ายนอกกรอบบอลพุ่งส่ายผ่านมือ อันดรีย์ ลูนิน เหินข้ามคานออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 62 เรอัล มาดริด เกือบงานเข้า

จากจังหวะของ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ลื่นเสียบอลกลางสนามโดน อองตวน กริซมันน์ ลากสวนพาบอลขึ้นมาเข้าเขตโทษไหลถวายพานมาหน้ากรอบ ให้ มาเธอุส คุนญ่า ยิงเต็มข้อแต่ยังไม่ผ่าน อันดรีย์ ลูนิน ปัดเอาไว้ได้

นาทีที่ 70 ยาน โอบลัค ยังช่วยเซฟไว้ได้

จากจังหวะของ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ พาบอลหนีขึ้นมาทางขวาก้มหน้ายิงด้วยขวาหน้ากรอบบอลผ่านบล็อค เจฟเฟรย์ กงด็องเบีย แต่ยังไปติดปลายมือ ยาน โอบลัค ผวาปัดทิ้งหวุดหวิด

นาทีที่ 75 “ตราหมี” ยังใช้โอกาสเปลือง 

จากจังหวะของ อองตวน กริซมันน์ ล้มตัวตวัดยิงด้วยซ้ายหน้ากรอบบอลหลุดออกหลังไปอีกครั้ง

จบเกม แอตเลติโก มาดริด เอาชนะ เรอัล มาดริด ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้เกมนี้ ตราหมี เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ แอตเลติโก มาดริด มี 64 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 และทางด้าน เรอัล มาดริด มี 81 คะแนน อยู่อันดับที่ 1