ฟูแล่ม แรงฮึดดี! โดนนำก่อนสองครั้งก็เอาคืนได้ ก่อนจบเจ๊าสุดมันส์

สนาม : คราเวน ค็อตเทจ

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565 เกมนี้เตะกันระหว่างทีมเจ้าบ้าน ฟูแล่ม เปิดบ้านต้อนรับการมาของ บอร์นมัธ ทีมในอันดับที่ 9 ของตาราง

เกมเริ่มมาได้แค่ 2 นาที มาร์คัส เทเวอร์เนียร์ เติมมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะจ่ายเข้ากรอบไปให้ โดมินิค โซลันกี้ จับบอลแล้วผ่านต่อให้ ฟิลิป บิลลิ่ง จ่ายกลับให้ โซลันกี้ อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวกดเน้นๆ เข้าประตูไป บอร์นมัธ นำไปก่อน 1-0

นาทีที่ 15 อันเดรียส เปเรยร่า พาบอลเลี้ยงเข้าไปทางฝั่งซ้ายแล้วยิงซัดเต็มข้อ แต่บอลก็เหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 22 เจ้าบ้านมีโอกาสเตะมุม แล้วเป็น อันเดรียส เปเรยร่า ที่เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ โดยมี อิสซ่า ดิย็อป วิ่งหาพื้นที่ขึ้นโขกเต็มๆ ผ่านมือของ เนโต้ เข้าประตูไป กลายเป็นเสมอกันที่ 1-1

ทว่าผ่านมาได้แค่นาทีที่ 29 โดมินิค โซลันกี้ มีจังหวะเลี้ยงตัดเข้ามาในกรอบเขตโทษ แล้วจ่ายให้ เจฟเฟร์ซอน เลร์มา ยิงโล่งๆ บอลพุ่งข้าประตูไป บอร์นมัธ ทีมเยือนออกนำอีกครั้งเป็น 2-1

จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ ฟูแล่ม 1 บอร์นมัธ 2

ครึ่งหลังเริ่มมาได้เพียงแค่นาทีที่ 51 เปเรยร่า เปิดบอลจากลูกฟรีคิกเข้าไปในกรอบเขตโทษ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช วิ่งเข้าหาบอลก่อนที่จะโดนทำฟาวล์แล้วทางผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษทันที จังหวะนี้ มิโตรวิช รับหน้าที่สังหารเองบอลเข้าประตูไป เสมอกันที่ 2-2

นาทีที่ 64 โดมินิค โซลันกี้ ได้บอลจากกรอบเขตโทษ แล้วโดนสกัดบอลไปเข้าทาง ไรอัน คริสตี้ ที่จ่ายต่อให้ทาง โซลันกี้ ง้างเท้ายิงเต็มข้อ แต่ครั้งนี้ถูก เลโน่ ปฏิเสธประตูเอาไว้ได้

ช่วงท้ายเกม ฟูแล่ม มีจังหวะได้ลุ้นมากกว่าทีมเยือน แต่ก็ไม่สามารถที่จะทำประตูเพิ่มเติมได้ ส่งผลให้จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป

จบเกมการแข่งขัน ฟูแล่ม 2 บอร์นมัธ 2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – บ็อบบี้ รีด ,อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโทนี โรบินสัน – แฮร์ริสัน รีด (ทอม แคร์นี่ย์ น.46), ชูเอา ปาลินญ่า – แดเนี่ยล เจมส์ (วิลเลี่ยน น.46), อันเดรียส เปเรยร่า (การ์ลอส วินิซิอุส น.87), นีสเก้นส์ เกบาโน่ (แฮร์รี่ วิลสัน น.62)- อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช 

บอร์นมัธ (4-4-2) : นอร์แบร์โต้ มูราร่า “เนโต้” – ไรอัน เฟรเดอริคส์, คริส เมแฟม, มาร์กอส เซเนซี่, อดัม สมิธ – ไรอัน คริสตี้, ลูอิส คุ๊ก, เจฟเฟร์ซอน เลร์มา, มาร์คัส เทเวอร์เนียร์ (เจดอน แอนโทนี น.74)- ฟิลิป บิลลิ่ง (จอร์แดน เซมูรา น.80), โดมินิค โซลันกี้