มารินอส ไม่ยอมง่าย ๆ !! บุกไล่เจ๊าช่วงท้ายเกมมีแต้มกลับบ้าน

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เจวันลีก ระหว่าง ซางัน โทสุ ลงสนามพบกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

เกมเริ่มมาได้ 2 นาที ซางัน ได้โอกาสทักทายก่อน

จากจังหวะของ วาทารุ ฮาราดะ จ่ายบอลเข้าเขตโทษไปให้ ยูจิ โอโนะ พลิกหาที่ว่างก่อนจะปั่นด้วยซ้ายบอลหลุดเสาไกลออกหลังไปนิดเดียวเท่านั้น

นาทีที่ 17 โยโกฮามา เอฟ มารินอส มาได้จุดโทษ 

จากจังหวะของ เทรุฮิโตะ นาคากาวะ เลี้ยงบอลฝ่าเข้าเขตโทษก่อนจะไปโดน มาซายะ ทาชิโระ สกัดล้มลงไปผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษให้ มารินอส ทันที ก่อนจะเป็น เลโอ เซียร่า รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้โยโกฮามา เอฟ มารินอส ออกนำ 0-1

นาทีที่ 24 ซางัน ไม่ยอมให้นำนานตามตีเสมอ

จากจังหวะของ ดิเอโก้ สอดขึ้นมาจากด้านหลังหลุดเข้าเขตโทษมาปาดเรียดเข้ากลางให้ ไทเซ มิยาชิโระ สอดมาชาร์จจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ซางัน โทสุ ไล่มา 1-1

นาทีที่ 41 โยโกฮามา เอฟ มารินอส เกือบจะขึ้นนำอีกครั้ง

จากจังหวะการทำชิ่งระหว่าง นาคากาวะ กับ ยามาเนะ ก่อนบอลสุดท้ายจะมาจบที่ นาคากาวะ ได้โอกาสปั่นด้วยซ้ายแต่บอลพุ่งยังไม่ตรงกรอบ หลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ซางัน โทสุ ยังเสมอกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส อยู่ที่ 1-1 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะสุดท้ายอยู่ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 47 มารินอส เร่งเครื่องตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

จากจังหวะของ เรียว มิยาอิจิ พาบอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้โอกาสยิงนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 59 ซางัน โทสุ มาได้ประตูะพลิกแซง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ามากลางประตูก่อนจะเป็น ฮวาง ซอก โฮ ที่ได้โอกาสขึ้นโหม่งแบบเน้น ๆ ส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ ซางัน โทสุ พลิกแซง 2-1

นาทีที่ 85 ความพยายามของ มารินอส ก็มาสัมฤทธิ์ผลตามตีเสมอ

จากจังหวะของ เคน มัตสึบาระ บรรจงเปิดบอลมาที่เสาแรกให้ โคตะ มิตสึนูมะ พุ่งมาโหม่งจ่อ ๆ ส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่พลาด โยโกฮามา เอฟ มารินอส ไล่มา 2-2

ช่วงทดเวลานาที 90+5 ซางัน ได้สวนกลับขึ้นมา

จากจังหวะของ กากกิตะ เปิดบอลเรียดไปที่เสาไกลบอลเกือบจะมาถึง จุน นิชิกาวะ ที่เตรียมเข้าชาร์จจ่อ ๆ แต่ เคน มัตสึบาระ ยังแหย่เท้าสกัดบอลออกหลังไปได้ทันเวลา

จบเกม ซางัน โทสุ เสมอกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ไปที่ 2-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่านิดหน่อย แต่ก็ยังไม่แกร่งพอส่งผลให้แบ่งแต้มกันไปคนละหนึ่งคะแนน ซางัน มีเพิ่มเป็น 28 แต้มรั้งที่ 9 ส่วน มารินอส มีเพิ่มเป็น 45 คะแนน อยู่อันดับที่ 1