ฮิโรมุ มิตสึมา ซัดชัย!! คาชิว่า เรย์โซล นำไวเม็ดเดียวรู้เรื่องเก็บสามคะแนนเต็มในบ้าน

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เจวันลีก ระหว่าง คาชิว่า เรย์โซล ลงสนามพบกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

เริ่มเกมมาเพียง 3 นาที คาชิว่า เรย์โซล ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 

จากจังหวะของ ทาคุมิ คามิจิมะ วางบอลยาวจากแดนตัวเองขึ้นมาให้แบ็กซ้ายของทีมอย่าง ฮิโรมุ มิตสึมารุ วิ่งเติมขึ้นมา กระดกบอลข้ามหัว ทากาโนริ ซูเงโนะ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ คาชิว่า เรย์โซล ออกนำ 1-0

นาทีที่ 14 สถานการณ์ของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ 

เนื่องจาก ทาคุโร่ คาเนโกะ แนวรุกตัวเก่งของทีมบาดเจ็บทำให้เล่นต่อไม่ไหว ต้องส่ง ไดโกะ นิชิ ลงมาแทน เสียโควต้าพร้อมนักเตะคนสำคัญตั้งแต่ต้นเกม

นาทีที่ 25 คอนซาโดเล ซัปโปโร มีโอกาสลุ้นบ้าง 

จากจังหวะของ ไดโกะ นิชิ จ่ายบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ โยชิอากิ โคมาอิ ตวัดยิงด้วยขวาหน้าปากประตู แต่ ทาคุมิ คามิจิมะ ยังสไลด์ทำบอลแฉลบข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 40 ซัปโปโร ยังเดินหน้าหาประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ ทาคุมะ อราโนะ พาบอลขึ้นมาจี้เข้าหาประตูก่อนจะตัดสินใจยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก คาชิว่า เรย์โซล เปิดบ้านนำ คอนซาโดเล ซัปโปโร อยู่ที่ 1-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอดแต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะเข้าทำสุดท้าย ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 53 แฟนบอลเจ้าบ้านเฮเก้อ

จากจังหวะของ ยูโตะ ยามาดะ จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ มาโอะ โฮโซยะ ยิงปั่นโค้งบอลสวนตัว ทากาโนริ ซูเงโนะ เข้าไปอย่างสวย แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปเสียก่อน ทีมเยือนยังรอดพ้นการเสียประตูเพิ่มหวุดหวิด

นาทีที่ 63 คอนซาโดเล ซัปโปโร เร่งเครื่องเข้าทำอย่างหนัก

จากจังหวะของ โทโมกิ ทาคามิเนะ วางบอลยาวไปที่หน้าประตูให้ ชินโซะ โคโรกิ พักบอลลงด้วยอก ก่อนตวัดยิงด้วยเท้าซ้าย แต่บอลโด่งข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 75 คอนซาโดเล ซัปโปโร พยายามโหมเกมบุกใส่หวังตีเสมอ

จากจังหวะของ ไดกิ สึงะ ได้โอกาสขึ้นโหม่งตั้งไปให้ ไดฮาชิ โอกามูระ ที่เติมขึ้นมาตวัดยิงในกรอบ แต่ มาซาโตะ ซาซากิ ยังตามบล็อคได้ทันเวลา

จบเกม คาชิว่า เรย์โซล เปิดบ้านเชือด คอนซาโดเล ซัปโปโร ไปแบบสนุก 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าเล็กน้อยในช่วงครึ่งหลังแต่ก็ยังขาดจังหวะเข้าทำสุดท้ายส่งผลให้ คาชิว่า เรย์โซล เก็บสามแต้ม ขึ้นที่ 5