เซเรโซ่ โอซาก้า ซัดซัยนาทีบาป!! บุกเชือด กัมบะ โอซาก้า 1-2

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เจวันลีก ระหว่าง กัมบะ โอซาก้า ลงสนามพบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

เกมเริ่มมาได้ 5 นาที เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นทำประตูก่อน

จากจังหวะของ มูซาชิ ซูซูกิ ได้บอลก่อนเลี้ยงตัดมาหน้ากรอบเขตโทษได้จังหวะยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งตรงกรอบ แต่บอลยังไปตรงตัว คิม จิน ฮยอน รับบอลเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 9 เกมรุกยังเป็นของเจ้าบ้าน

จากจังหวะเกมบุกอย่างต่อเนื่องก่อนเป็น ดาวาน โอลิเวียล่า วางบอลยาวไปให้ มูซาชิ ซูซูกิ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนตัดสินใจยิงแต่บอลหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 16 เจ้าบ้านเดินหน้าบุกกดดัน

จากจังหวะลูกเตะมุมของ ฮิเดชิ อิชิเกะ เปิดบอลเข้ามาให้ ควอน คยุง วอน ได้จังหวะโหม่งเต็ม ๆ แต่บอลพุ่งไปชนคานก่อนเป็น คิม จิน ฮยอน ที่ได้จังหวะปัดบอลก่อนกองหลังทีมเยือนจะเคลียร์บอลออกหลังไปได้

นาทีที่ 17 เจ้าบ้านพังประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะลูกเตะมุมของ ฮิเดชิ อิชิเกะ เปิดบอลเข้ามาใหม่และเป็น ควอน คยุง วอน สลัดหนีตัวประกบก่อนมีจังหวะได้ขึ้นโหม่งเต็ม ๆ ส่งบอลผ่านมือ คิม จิน ฮยอน เข้าประตูไปไม่เหลือ  กัมบะ โอซาก้า ออกนำ 1-0

นาทีที่ 27 ทีมเยือนพยายามตั้งเกมบุกเพื่อหวังทวงประตูตีเสมอคืน

จากจังหวะของ คาเครุ ฟูนากิ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายบอลเข้ากลางไปในกรอบเขตโทษให้ โทคุมะ ซูซูกิ ได้จังหวะยิงด้วยซ้าย แต่บอลแรงก่อนเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 42 ทีมเยือนขึงเกมบุกต่อเนื่อง

จากจังหวะของ เซยะ มาอิคูมะ ได้บอลมาทางฝั่งขวาก่อนเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ มูสึกิ คาโตะ ได้จังหวะโฉบเข้ามาโหม่งเต็ม ๆ บอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังเป็น มาซาอากิ ฮิกาชิกูจิ พุ่งปัดบอลออกไปได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก กัมบะ โอซาก้า ออกนำ เซเรโซ่ โอซาก้า ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงความได้เปรียบไปก่อนต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 52 เซเรโซ่ โอซาก้า ไล่เจ๊าจนได้

จากจังหวะของ มูสึกิ คาโตะ ได้พาบอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนทำชิ่งกันแล้วส่งบอลต่อไปให้ ฮิโรทากะ ทาเมดะ จ่ายทะลุช่องให้ ฮิโรโตะ ยามาดะ ได้โอกาสหลุดเดี่ยวก่อนได้ยิงโล่ง ๆ ส่งบอลผ่านมือ มาซาอากิ ฮิกาชิกูจิ เข้าประตูไปไม่พลาด เซเรโซ่ โอซาก้า ตามตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 67 คาเครุ ฟูนากิ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ คาเครุ ฟูนากิ ได้บอลทางฝั่งซ้ายทำชิ่งหลายครั้งกับ ซาโตกิ อูเอโจ และ โทคุมะ ซูซูกิ ก่อนที่บอลจะมาเข้าทาง คาเครุ ฟูนากิ กดด้วยเท้าซ้ายจากในกรอบเขตโทษ แต่บอลหลุดเสาออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 80 เจ้าบ้านยังเดินหน้าบุกเข้าใส่ 

จากจังหวะของ เคสุเกะ คุโรกาวะ ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายเข้ากลางไปให้ ชู คุราตะ ได้โอกาสยิงโล่ง ๆ บอลพุ่งตรงกรอบทางเสาแรก แต่ คิม จิน ฮยอน ยังก้มตัวรับบอลเอาไว้ได้สบาย

นาทีที่ 90+1 แฟนบอล เซเรโซ่ โอซาก้า ได้เฮสนั่น

จากจังหวะของ ฌอน แพทริค ได้บอลก่อนทำชิ่งกับ บรูโน่ เมนเดส แล้วเป็น ฌอน แพทริค ได้จังหวะยิงส่งบอลโค้งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม เซเรโซ่ โอซาก้า แซงนำ 1-2

จบเกม กัมบะ โอซาก้า แพ้ให้กับ เซเรโซ่ โอซาก้า ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าแต่กลายเป็น ทีมเยือนที่เฉียบคมกว่าเอาชนะไปได้ในที่สุด ส่งผลให้ เซเรโซ่ เก็บเพิ่มเป็น 35 แต้ม รั้งอันดับ 5 ขณะที่ กัมบะ มี 21 คะแนน อยู่ที่ 16 หล่นโซนแดง

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet