มิลาน เปิดบ้านจบเจ๊า! พลาดท่าสองเกมรวด อดทำแต้มตามหวัง

สนาม: ซาน ซีโร่

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำคืนวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกันของ เอซี มิลาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซาแลร์นิตาน่า ทีมในอันดับที่ 16 ของตาราง

ครึ่งแรกเริ่มสนุกในนาทีที่ 23 ปิแอร์ คาลูลู ครอสบอลยาวจากฝั่งขวาก่อนจะโดนเคลียร์ไปเข้าทางของ ราฟาเอล เลเอา แต่งหนึ่งจังหวะแล้วซัดไปทางเสาสอง ทว่าโดน บราฮิม ดิอาซ จิ้มออกหลังไป

นาทีที่ 29 อิสมาแอล เบนนาเซอร์ วางบอลจากลูกเตะมุมไปให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ชิงจังหวะได้แล้วจักรยานอากาศในกรอบเขตโทษ แต่บอลแรงข้ามคานออกไป

นาที่ 43 มาลิก เจา ไปเล่นพลาดโดน บูลาย เดีย ฉกบอลไปได้แล้วลากไปดวลเดี่ยวกับ ไมค์ เมนญอง ก่อนที่ฝ่ายหลังจะทำได้ดีกว่าเคลียร์ทิ้งไปได้

นาที 45+1 เจ้าบ้านก็เอาจนได้! เบนนาเซอร์ เปิดลูกเตะมุมไปเข้าหัวของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เบียดแย่งขึ้นโหม่งได้ก่อน ส่งบอลเข้าประตูไป มิลาน นำ 1-0

หมดครึ่งเวลาแรก เอซี มิลาน ออกนำ ซาแลร์นิตาน่า อยู่ 1-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 52 เบนนาเซอร์ เลี้ยงบอลจากกลางสนามออกไปทางซ้ายแล้วปาดกลับมาให้ ราฟาเอล เลเอา จิ้มเน้นๆ แต่บอลพุ่งไม่ตรงกรอบออกไป

นาทีที่ 60 แฟนบอลเจ้าบ้านก็ต้องเงียบกริบ โดมากอย บราดาริช เก็บบอลได้แล้วจ่ายเรียดไปให้ บูลาย เดีย เข้าชาร์จจ่อๆ ส่งบอลเข้าประตูไป สกอร์ตามมาเป็น 1-1

นาทีที่ 76 อเล็กซิส ซาแลร์มัคเกอร์ส โยนบอลยาวไปเข้ากรอบ 6 หลา แล้วเป็น ชลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ขึ้นโขกชงต่อให้ ดิว็อก โอริกี้ พักอกยิง แต่ไม่ผ่านมือของ กิเยร์โม่ โอชัว เปิดทิ้งไปได้

นาที 87 เตโอ แอร์กน็องเดซ วางบอลยาวไปหน้าประตูแต่โดน โอชัว ปิดทิ้งไปชนคาน ก่อนที่จะดาวเตะเจ้าบ้านจะโหม่งซ้ำส่งบอลข้ามเส้นไปนิดนึงก่อนจะทุกปัดออกมา ทว่าลูกนี้เช็ค VAR แล้วกรรมการยังไม่เป่าให้เป็นสกอร์

จบเกมการแข่งขัน เอซี มิลาน เปิดบ้านเสมอ ซาแลร์นิตาน่า ด้วยสกอร์ 1-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีมที่ลงสนาม

เอซี มิลาน (3-4-2-1): ไมค์ เมนญอง,ปิแอร์ คาลูลู,มาลิก เจา,ฟิกาโย่ โทโมริ,อเล็กซิส ซาแลร์มัคเกอร์ส (อเล็กซานโดร ฟลอเรนซี่ น.77),อิสมาแอล เบนนาเซอร์ (ซานโดร โตนาลี่ น.85),ราเด้ ครูนิช,เตโอ แอร์กน็องเดซ,บราฮิม ดิอาซ (ชาร์ล เคเตแลเร่ น.63),ราฟาเอล เลเอา (ดิว็อก โอริกี้ น.63),โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (ซลาตัน อิบราฮิโมวิช น.63)

ซาแลร์นิตาน่า (3-4-2-1): กิเยร์โม่ โอชัว,ฟลาวิอัส ดานิลุช,นอร์เบิร์ต ยอมเบอร์,ลอเรนโซ่ ปิโรล่า (มัตเตโอ โลวาโต้ น.68),ปาสกวาเล่ มาซซอชชี่,เอมิล โบฮีเน็น,ลาสซาน่า คูลิบาลี่,โดมากอย บราดาริช,กริกอริส คาสตานอส (คริสตอฟ ปิออนเต็ก น.56),อันโตนิโอ คันเดรว่า (กุยลิโอ มักจิโอเร่ น.68),บูลาย เดีย