มิลาน โดน VAR ริบประตูท้ายเกม!! เปิดบ้านพ่าย นาโปลี แบ่งกันไปคนละหนึ่งแต้ม

การแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง เอซี มิลาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นาโปลี เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เริ่มเกมมาได้เพียง 5 นาที นาโปลี มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ ปิเอโตร ซิลินสกี้ เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลโค้งเข้ามาตรงเสาแรก เอลีฟ เอลมาส ถอยมาโหม่งเน้น ๆ กดบอลลงพื้นบอลเด้งเข้าประตูไปไม่เหลือ นาโปลี ออกนำไปก่อน 0-1

นาทีที่ 18 เอซี มิลาน ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ราเด้ ครูนิช จ่ายบอลออกซ้ายไปให้ โฟเด้ บัลโล่ ตูเร่ เปิดบอลโด่งเข้ามาให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โฉบตัดหน้าแนวรับทีมเยือนขึ้นโหม่งแต่บอลก็ยังลอยออกข้างเสาออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 34 เอซี มิลาน พยายามบุกกดดัน

จากจังหวะลูกฟรีคิกกลางสนามของ ซานโดร โตนาลี่ เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษก่อนจะถูกแข้งทีมเยือนเคลียร์ทิ้ง กลายเป็นตั้งบอลให้ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ วอลเลย์หน้ากรอบเขตโทษ บอลกระดอนออกข้างเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก  เอซี มิลาน ตามหลัง นาโปลี อยู่ที่ 0-1 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้สูสี บอลส่วนใหญ่อยู่กลางสนาม ทั้งคู่ยังหาเจาะเข้าพื้นที่อันตรายกันได้น้อยครั้ง ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 49 ดาบิด ออสปิน่า ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ ฟร้องค์ เกสซีเย่ กระชากบอลขึ้นมาก่อนจ่ายไปให้ จูเนียร์ เมสซิอัส แตะสั้นเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายต่อให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จับบอลแล้วยิงทันทีบอลยังไปติดมือ ดาบิด ออสปิน่า ปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 51 ปีศาจแดงดำพยายามจะทวงประตูคืน 

จากจังหวะของ จูเนียร์ เมสซิอัส พาบอลขึ้นมาก่อนจะโยกหาเหลี่ยมยิงนอกกรอบทางฝั่งขวา บอลเด้งพื้นแต่น้ำหนักเบา ดาบิด ออสปิน่า ย่อตัวรับสบาย

นาทีที่ 70 สัมผัสแรกของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

จากจังหวะของ จูเนียร์ เมสซิอัส เก็บบอลได้ทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดหยอดเข้าในไปให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ได้ขึ้นโหม่งแต่กดไม่ลง บอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 83 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช น่าจะทำได้ดีกว่านี้

จากจังหวะของ อ็องเดร ซามโบ อ็องกีสซ่า สกัดบอลพลาดปลิ้นมาในเขตโทษบอลเป็นใจมาเข้าทาง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แต่กลับเกี่ยวบอลไม่ดี พลาดโอกาสพังประตูให้ทีมไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 90 เอซี มิลาน เกือบมาได้ประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ ซามูล กาสตีเยโฆ เก็บตกบอลได้ก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านบอลพุ่งเข้าถึง ฟร้องค์ เกสซีเย่ วิ่งมาซ้ำบอลกลางเขตโทษผ่านตัว ดาบิด ออสปิน่า ซุกตาข่ายไปไม่เหลือ ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ก่อนจะ ยืนยันว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน 

จบเกม เอซี มิลาน แพ้ให้กับ นาโปลี ไป 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลทั้งสองทีมทำได้ใกล้เคียงกันแต่จะเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่สร้างโอกาสเข้าทำได้มากกว่า แต่ก็ใช้โอกาสเปลืองทำให้แพ้ไปในที่สุด ส่งผลให้ เอซี มิลาน มี 39 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 และทางด้าน นาโปลี มี 39 คะแนน อยู่อันดับที่ 2