เรอัล มาดริด ไร้คม!! ยิงนกเปิดบ้านจืดเจ๊า กาดิซ

การแข่งขันศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ระหว่าง เรอัล มาดริด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ กาดิซ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

นาทีที่ 6 เรอัล มาดริด ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมลูกสูตรเปิดมานอกกรอบให้ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ วอลเลย์ด้วยขวาแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 15 เรอัล มาดริด ยังขึงเกมรุกเอาไว้ได้

จากจังหวะของ คาริม เบนเซม่า พาบอลลุยทะลุเข้ามาในเขตโทษไปเกือบสุดเส้นหลังก่อนเปิดเข้ากลางมาแต่ เฮเรเมียส เลเดสม่า ยังปัดออกมาได้บอลยังชุลมุนหน้าปากประตูและเป็น เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ จิ้มบอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 22 เฮเรเมียส เลเดสม่า ยังโชว์ซุปเปอร์เซฟเอาไว้ได้

จากจังหวะของ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ รับบอลกลางสนามก่อนจะแต่งบอลหนึ่งจังหวะหาช่องซัดไกลนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งส่าย แต่ก็ยังไม่ผ่าน เฮเรเมียส เลเดสม่า บินปัดบอลทิ้งออกไปได้อย่างยอดเยี่ยม

จบครึ่งแรก เรอัล มาดริด ยังเสมอกับ กาดิซ อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังใช้โอกาสเปลือง ทำให้ยังชิงทำประตูขึ้นนำไปไม่ได้ ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลหลัง

นาทีที่ 55 เรอัล มาดริด พยายามเร่งเครื่อง

จากจังหวะของ โทนี่ โครส ได้โอกาสหยอดบอลเข้าในไปให้ เอแด็ง อาซาร์ ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ เฮเรเมียส เลเดสม่า ปัดบอลหลุดออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 59 แนวรับ กาดิซ ยังไม่พลาด

จากจังหวะของ คาริม เบนเซม่า ทำชิ่งเร็วกับ เอแด็ง อาซาร์ หน้ากรอบเขตโทษก่อนจังหวะสุดท้ายจะเป็น เอแด็ง อาซาร์ แทงทะลุช่องเข้าเขตโทษไปให้ วินิซิอุส จูเนียร์ หลุดเข้าไปยิงเน้น ๆ แต่ก็ยังไปติดบล็อคแนวรับ กาดิซ ที่สไลด์ใช้ตัวขวางเอาไว้ได้

นาทีที่ 73 แฟนบอล กาดิซ เกือบได้เฮ

จากจังหวะสวนกลับขึ้นมาของ รูเบน โซบรินโน่ พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะไหลเข้ามาให้ อัลบาโร เนเกรโด ได้ยิงในเขตโทษเน้น ๆ แต่บอลก็ยังหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 80 เฮเรเมียส เลเดสม่า เซฟช่วยทีมเอาไว้อีกหน

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ คาริม เบนเซม่า วิ่งมาปั่นบอลข้ามกำแพง แต่ก็ยังไปตรงตัว เฮเรเมียส เลเดสม่า ปัดออกมาได้อีกครั้ง

นาทีที่ 90+4 เรอัล มาดริด บุกอย่างไม่ยอมแพ้

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษเยื้องมาทางฝั่งซ้ายของ วินิซิอุส จูเนียร์ วิ่งมากดเต็มข้อบอลพุ่งไปชนกำแพงเด้งกลับมาเข้าทาง หวดเต็มข้อบอลพุ่งเรียดแต่ก็ยังไปตรงตัว เฮเรเมียส เลเดสม่า รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

จบเกม เรอัล มาดริด เสมอกับ กาดิซ ไป 0-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน แถมยังสร้างโอกาสเข้าทำได้เป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ทำให้จบลงด้วยเพียงผลเสมอ ส่งผลให้ เรอัล มาดริด มี  43 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน กาดิซ มี 14 คะแนน อยู่อันดับที่ 19