ม้าลายไร้ โรนัลโด้ บุกพ่าย อตาลันต้า 1-0

การแข่งขันในศึกฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง อตาลันต้า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

เกมเริ่มมาได้ 5 นาที เจ้าบ้านเกือบได้เฮ

จากจังหวะของ หลุยส์ มูเรียล โดนแนวรับยูเวเตะล้มในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินยังไม่ว่าอะไร และให้เล่นเกมต่อไป

นาทีที่ 24 ยังเป็นเจ้าถิ่นที่บุกได้กดดันมากกว่า 

จากจังหวะของ มัตเอโอ เปสซิน่า หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษกลางประตู ก่อนจะได้ช่องยิงแต่พยายามยิงให้หนีมือ วอยเซียจ เชสนี่ มากไปหน่อย บอลเลยหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 34 ยูเว่ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ อัลบาโร่ โมราต้า ได้โอกาสจบสกอร์โล่งในกรอบเขตโทษ กลับยิงหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 40 “ม้าลาย” ตอบกลับขึ้นมาอีกครั้ง

จากจังหวะของ อาเดรียง ราบิโอต์ จ่ายบอลให้ เปาโล ดีบาล่า หลุดเข้ากรอบทางฝั่งขวาก่อนแต่งบอลหาช่องยิงแต่บอลยังหลุดกรอบหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก อตาลันต้า เสมอกับ ยูเวนตุส อยู่ที่ 0-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด บอลส่วนใหญ่อยู่บริเวณกลางสนาม ต้องมาติดตามกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 58 เกมต้องหยุดชะงักชั่วคราว 

เนื่องจาก เฟเดริโก้ เคียซ่า ได้รับบาดเจ็บจนต้องปฐมพยาบาลและเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ อันเดรีย ปิร์โล่ ต้องส่ง ดานิโล่ ลงมาแทน ก่อนเกมกลับมาเล่นกันต่อ และเป็นเจ้าบ้านที่เกือบพังประตูได้ จากจังหวะบอลมาถึง หลุยส์ มูเรียล ได้โอกาสยิงเต็มข้อแต่บอลยังเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 64 เปาโล ดีบาล่า ได้ลุ้นจากลูกตั้งเตะ

จากจังหวะลูกฟรีคิกระยะทำการของ เปาโล ดีบาล่า รับหน้าที่สังหาร วิ่งมาปั่นบอลโค้งข้ามกำแพงแต่ยังแรงบอลหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าผิดหวัง

นาทีที่ 72 อตาลันต้า ชวดประตูออกนำ

จากจังหวะของ เรโม เฟรอูเลอร์ ได้ช่องวางเท้ายิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งเกือบเสียบเสา แต่ยังโค้งหลุดออกหลังไปแบบที่ วอยเซียจ เชสนี่ นายด่านทีมเยือนต้องพุ่งไปก่อน

นาทีที่ 87 เจ้าบ้านเอาจนได้พังประตูท้ายเกม

จากจังหวะของ โยซิป อิลิซิช พาบอลจากริมสนามฝั่งขวา ก่อนจ่ายบอลย้อนมาตรงกรอบเขตโทษให้ รุสลัน มาลินนอฟสกี้ กดด้วยซ้ายเต็มข้อ บอลไปแฉลบหัว อเล็กซ์ ซานโดร เปลี่ยนทางส่งบอลซุกก้นตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ อตาลันต้า ขึ้นนำ 1-0

จบเกม อตาลันต้า เอาชนะ ยูเวสตุส ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อยแต่จังหวะเข้าทำกลายเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้มากกว่าและสามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้หนึ่งลูก ส่งผลให้ อตาลันต้า มี 64 คะแนน อยู่อันดับ 3 และทางด้าน ยูเวสตุส มี 62 คะแนนอยู่อันดับ 4

เกมนัดถัดไปของ อตาลันต้า พบกับ โรม่า ในวันที่ 22 เมษายน 2021 และทางด้าน ยูเวนตุส พบกับ ปาร์ม่าในวันที่ 22 เมษายน 2021