“ม้าลาย” ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านสอนเชิง กายารี่ ไปแบบสบายเท้า 2-0

การแข่งขันศึกฟุตบอล กัลโซ่ เซเรีย อา ระหว่าง ยูเวนตุส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ กายารี่ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

นาทีที่ 10 ยูเวนตุส ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมของ ฮวน กวาดราโด้  เปิดบอลเข้ามากลางประตูบอลถึง มัตไตส์ เดอ ลิคต์ โหม่งชงมาหน้าปากประตูให้ โมอีเซ คีน โหม่งจ่อ ๆ บอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 15 ยูเวนตุส พลาดโอกาสขึ้นนำ

จากจังหวะของ ฮวน กวาดราโด้ รับบอลทางฝั่งขวาก่อนจะแต่งบอลหาช่องเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ โมอีเซ คีน เข้ามาโขกเต็ม ๆ แต่บอลก็ยังพุ่งไปชนโค่นเสาเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 30 อาเลสซีโอ กรัญโญ ยังอ่านเกมได้ดี

จากจังหวะของ อาเดรียง ราบีโอต์ พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายจี้เข้าเขตโทษก่อนจะพยายามเปิดบอลหักย้อนกลับมา แต่บอลยังไม่ผ่าน อาเลสซีโอ กรัญโญ ออกมาตัดบอลเอาไว้ได้

นาทีที่ 40 ยูเวนตุส มาได้ประตูทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะโยกหาช่องเปิดบอลเข้าไปกลางประตูให้ โมอีเซ คีน โหม่งเปลี่ยนทางส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ ยูเวนตุส ออกนำไปก่อน 1-0

จบครึ่งแรก ยูเวนตุส ออกนำ กายารี่ ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำกดดันได้เหนือกว่า ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 ม้าลาย ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ ฮวน กวาดราโด้  เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ อเล็กซ์ ซานโดร ได้ขึ้นโหม่งเสาแรก แต่บอลก็ยังพุ่งหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 63 เจ้าบ้านขึงเกมรุกเอาไว้ต่อเนื่อง

จากจังหวะลูกฟรีคิกทางฝั่งขวาของ ฮวน กวาดราโด้ เปิดบอลเรียดลูกสูตรมาบริเวณจุดโทษให้ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ วิ่งมากดเต็มข้อบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 70 อาเลสซีโอ กรัญโญ ยังยืนปิดมุมได้ดี

จากจังหวะของ อัลบาโร โมราต้า รับบอลในเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะโยกหาช่องซัดด้วยซ้ายมุมแคบ แต่ก็ยังไม่ผ่าน อาเลสซีโอ กรัญโญ ช่วยเซฟเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 75 วอยเชียค เชสนี โชว์ซุปเปอร์เซฟ

จากจังหวะของ กาบริเอเล่ ซัปป้า รับบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาไปเกือบสุดเส้นหลังก่อนจะเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูบอลถึง จัว เปโดร ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ หน้าปากประตู แต่ วอยเชียค เชสนี ยังปัดทิ้งออกไปได้เหลือเชื่อ

นาทีที่ 83 ยูเวนตุส มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ เดยัน คูลูเซฟสกี้ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาจ่ายเข้ากลางมาให้ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ได้ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ยูเวนตุส นำห่าง 2-0

จบเกม ยูเวนตุส เอาชนะ กายารี่  ไปได้ 2-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่า และสร้างโอกาสเข้าทำได้เป็นส่วนใหญ่ ทำให้เกมนี้ ยูเวนตุส เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ ยูเวนตุส มี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 และทางด้าน กายารี่ มี 10 คะแนน อยู่อันดับที่ 19