ม้าลาย ฟอร์มแผ่ว! บุกไปพ่าย มัคคาบี้ ไฮฟา แบบไร้สกอร์

สนาม : แซมมี่ โอเฟอร์ สเตเดียม

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในคืนวันอังคารที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง มัคคาบี้ ไฮฟา เปิดบ้านรับการมาเยือนของทัพ ม้าลาย ยูเวนตุส ซึ่งเป็นเกมการแข่งขันกันในกลุ่ม เอช

เกมเริ่มต้นมาได้แค่ 7 นาทีเท่านั้น เจ้าบ้านก็ออกนำไวไปก่อนเลย จากจังหวะครอสบอลเข้ามาของ ปิแอร์ กอร์นุด ที่ทิศทางบอลดีน้ำหนักดี ไปเข้าหัวของ โอเมอร์ อัตซิลี่ โดดขึ้นโขกเน้นๆ ผ่านมือของ วอยเซียช เชสนี่ เข้าประตูไป เจ้าบ้านนำ 1-0

นาทีที่ 13 เจ้าบ้านก็เกือบได้อีกเม็ด เนต้า ลาวี่ ผ่านบอลไปให้ทาง โอเมอร์ อัตซิลี่ วิ่งมากดด้วยซ้ายเต็มข้อ แต่ก็ไม่ผ่านมือของ เชสนี่ แต่อย่างใด

แม้ว่าทีมเยือนจะได้บุกบ้างแต่ก็ไม่สามารถจบสกอร์ได้เลย และเป็นทางเจ้าบ้านที่ลงโทษในทันทีจากนาทีที่ 42 ฟร็องต์ดี้ ปิแอร์โรต์ มีโอกาสสวนกลับไว แล้วไหลบอลผ่านให้ โอเมอร์ อัตชิลี่ ซัดเต็มๆ ด้วยซ้าย บอลพุ่งไปติดปลายมือของ เชสนี่ แต่ก็ไม่ดีพอ ทำให้เจ้าบ้านนำห่างเป็น 2-0

จบครึ่งแรก มัคคาบี้ ไฮฟา นำห่างอยู่ที่ 2-0

เริ่มเกมครึ่งหลังมาในนาทีที่ 54 ยูเว่ มีโอกาสตีไข่แตก กวาดาร์โด้ เปิดลูกเตะมุมมาให้ ดาริเอเล่ รูกานี่ เบียดขึ้นโหม่ง แต่บอลก็ไม่ผ่านมือของ จอช โคเฮน

ทีมเยือนพยายามโหมบุกหนัก นาทีที่ 83 อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค มีจังหวะตะบันไกล แต่ก็โดน จอช โคเฮน ปฏิเสธประตูเอาไว้ได้อีกครั้ง

จบเกมการแข่งขัน มัคคาบี้ ไฮฟา เก็บชัยเหนือ ยูเวนตุส ไปได้ 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

มัคคาบี้ ไฮฟา (4-3-3) : จอช โคเฮน – ดาเนียล ซุนด์เกรน, ดีล็อง บาตูบินซีก้า, ฌอน โกลด์เบิร์ก, ปิแอร์ กอร์นุด – เนต้า ลาวี่, โมฮัมหมัด อาบู, เทียร์รอน เชอรี่ – โอเมอร์ อัตซิลี่, ฟร็องต์ดี้ ปิแอร์โรต์, ดีน เดวิด

ยูเวนตุส (4-4-2) : วอยเซียช เชสนี่ – ดานีโล่, ดานิเอเล่ รูกานี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร – เวสตัน แม็คเคนนี่, เลอันโดร ปาเรเดส, อาเดรียง ราบิโอต์, ฮวน กวาดราโด้ – อังเคล ดิ มาเรีย, ดูชาน วลาโฮวิช