เกือบไปแล้ว! มาดริด ไล่ตีเสมอระทึกนาทีบาป

สนาม : มูนิซิปัล สเตเดี้ยม ออฟ ลีเกีย วอร์สซาว่า

เกมการแข่งขันฟุตบอลในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เกมนี้เป็นการพบกันของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ พบกับ เรอัล มาดริด โดยใช้สนามกลางใน กรุงวอร์ซอร์ เป็นสังเวียนโม่แข้ง

เกมในครึ่งแรก นาทีที่ 18 เรอัล มาดริด มาได้ลุ้นก่อนจาก โทนี่ โครอส ที่ผ่านบอลให้กับ คาริม เบนเซม่า วิ่งมาซัดด้วยซ้ายเน้นๆ แต่บอลไปติดเซฟของ อนาโตลี ตรูบิน

นาทีที่ 36 ราชันชุดขาว ก็มาได้ลุ้นอีกครั้ง โรดรีโก้ ผ่านบอลทะลุช่องไปให้ เบนเซม่า วิ่งหลุดมาซัดมุมแคบ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ ตรูบิน และจากจังหวะต่อเนื่อง โรดรีโก้ ก็มีจังหวะหลุดเข้าไปซัดอีกครั้ง แต่ก็ไม่ผ่านมือของผู้รักษาประตูอยุ่ดี

นาทีที่ 41 เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ มีจังหวะส่องเต็มขอจากพื้นที่นอกกรอบ แต่นายด่านของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ ก็ยังปฏิเสธประตูเอาไว้ได้

จบครึ่งแรกด้วยผลเสมอกันที่ 0-0

เกมเริ่มครึ่งหลังมาได้เพียงแค่นาทีเดียว ชัคตาร์ โดเน็ตส์ ก็ออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ มิคฮายโล มูดริด พาบอลขึ้นมาเองแล้วจ่ายออกซ้ายไปเข้าทางของ บ็อกดาน มีคายลีเชนโก้ ที่เปิดยาวกลับมาเข้าหัวของ โอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ โขกเน้นๆ เข้าประตูไป ชัคตาร์ฯ ออกนำไปก่อน 1-0

นาที 64 ชัคตาร์ฯ เกือบจะได้ออกนำห่าง ซุบคอฟ จ่ายบอลให้ ลาสซิน่า ตราโอเร่ หลุดเช็กไลน์เข้าไปในกรอบ แต่ยังมี อังเดร ลูนิน ที่อ่านเกมขาดกว่าวิ่งมาสกัดให้เสียจังหวะไว้ได้ทัน

นาทีทดเจ็บ 90+5 เรอัล มาดริด ก็มาตีเสมอได้สำเร็จ โทนี่ โครส เปิดบอลยาวมาให้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ขึ้นโหม่งโล่งๆ บอลพุ่งเข้าไปซุกก้นประตูเข้าไป ส่งผลงให้ เรอัล มาดริด ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ

จบเกมการแข่งขัน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ เสอมกับ เรอัล มาดริด ไป 1-1

รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม

ชัคห์ตาร์ โดเน็ตส์ค (4-1-4-1) : อนาโตลี ตรูบิน – ยูคิม โคโนเพลีย, วาเลรี่ บอนดาร์, มีโคล่า มัตวิเยนโก้, บ็อกดาน มีคายลีเชนโก้ – ทาราส สเตปาเนนโก้ – โอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ, อาร์เต็ม บอนดาเรนโก้, จอร์จี้ ซูดาคอฟ, มิคฮายโล มูดริค – ลาสซิน่า ตราโอเร่

เรอัล มาดริด (4-3-3) : อังเดร ลูนิน – ลูกัส บาซเกซ, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, นาโช่, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส – โรดรีโก้, คาริม เบนเซม่า, เอแดน อาซาร์