ยูเวนตุส ฟอร์มโคตรโหด!! เปิดรังไล่ขยี้ ซาสซูโอโล่ ไปขาดลอย 3-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง ยูเวนตุส ลงสนามพบกับ ซาสซูโอโล่ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-5-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 20 ทีมเยือนได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ วางบอลข้ามมาทางเสาซ้าย เกรกัวร์ เดเฟรล วิ่งมาสไลด์จิ้มบอลแต่น้ำหนักเบาไป นายด่านเจ้าถิ่นคุมเส้นรับไว้ทัน

นาทีที่ 21 ทีมเยือนเกือบเฮก่อน

จากจังหวะของ เกรกัวร์ เดเฟรล พาบอลขึ้นหน้ามาก่อนจะได้โอกาสส่องไกลเกือบ 25 หลาบอลพุ่งตรงกรอบแต่ มัตเตีย เปริน ล้มตัวเซฟเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 26 ยูเวนตุส ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ ฮวน กวาดราโด้ จ่ายบอลสั้นไปให้ อเล็กซ์ ซานโดร เปิดบอลมาที่ อังเคล ดิมาเรีย วอลเลย์สวนด้วยเท้าซ้ายบอลกระเด้งพื้นข้ามมือ อันเดรีย คอนซิยี่ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ยูเวนตุส ออกนำ 1-0

นาทีที่ 31 ทีมเยือน เปิดเกมสู้

จากจังหวะของ คาน อายฮาน กระชากบอลจากแดนหลังขึ้นมาก่อนจะได้ซัดนอกกรอบบอลทิศทางตรงกรอบ แต่ มัตเตีย เปริน กระโดดปัดได้เต็มมือ

นาทีที่ 38 เกมรุกยังเป็นของเจ้าบ้าน

จากจังหวะของ ฮวน กวาดราโด้ ได้บอลบริเวณริมสนามด้านซ้าย เลี้ยงตัดมาซัดนอกกรอบ บอลตรงตัวนายด่านคู่แข่งย่อตัวทุบออกหลังอีกครั้ง

นาทีที่ 43 ม้าลาย มาได้ประตูทิ้งห่าง

จากจังหวะของ ดูซาน วลาโฮวิช ถูก จาน มาร์โก แฟร์รารี่ ดึงล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้ฟาวล์พร้อมเช็คสัญญาณวีเออาร์ และเป่าเป็นจุดโทษ ก่อนจะเป็น ดูซาน วลาโฮวิช รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด ยูเวนตุส นำห่าง 2-0

จบครึ่งแรก ยูเวนตุส นำห่าง ซาสซูโอโล่ ไปถึง 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าทำให้ชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อนถึงสองลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 49 ซาสซูโอโล่ โหมบุกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

จากจังหวะของ มัทเธอุส เอ็นริเก้ จับบอลก่อนจะแต่งบอลได้โอกาสลองยิงไกลอีกครั้ง แต่ มัตเตีย เปริน นายด่านม้าลายยังยืนถูกตำแหน่งได้ดี

นาทีที่ 51 เจ้าบ้านได้เฮสนั่น

จากจังหวะของ คาน อายฮาน จ่ายบอลพลาดไปเข้าทาง อังเคล ดิมาเรีย ดักเก็บในเขตโทษจ่ายเร็วให้ ดูซาน วลาโฮวิช ล้มตัวยิงบอลซุกเข้าประตูไปไม่พลาด ยูเวนตุส ทิ้งห่าง 3-0

นาทีที่ 75 ยูเวนตุส เกือบมาเสียประตูท้ายเกม

จากจังหวะของ อันเดรีย ปินามอนติ พาบอลขึ้นหน้ามาก่อนจะได้โอกาสยิงมุมแคบแต่นายด่านม้าลายยังช่วยทีมเซฟเอาไว้ได้ 

จบเกม ยูเวนตุส เอาชนะ ซาสซูโอโล่ ไปได้ 3-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เอาชนะและเก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก