ตราหมี เปิดตัวสวย!! บุกยำใหญ่ เคตาเฟ่ เละไปถึง 0-3

การแข่งขันในเกมฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง เคตาเฟ่ ลงสนามพบกับ แอตเลติโก้ มาดริด โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 5-3-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

เกมเริ่มมาได้ 10 นาที เคตาเฟ่ ได้ทักทายก่อน

จากบอลทางฝั่งขวาของ การ์เลส อเลนญ่า ตั้งป้อมเปิดบอลเข้าเขตโทษไปให้ บอร์ฆา มาโยรัล ได้ขึ้นโหม่งเปลี่ยนทางเสียดายโดนบางไปหน่อยบอลผ่านหน้าประตูออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 15 “ตราหมี” ทะยานออกนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะตัดบอลได้กลางสนาม ชูเอา เฟลิกซ์ แตะอ้อมตัว สเตฟาน มิโตรวิช ไหลเข้าทาง อัลบาโร่ โมราต้า ปั่นด้วยซ้ายหน้ากรอบบอลโค้งเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม แอตเลติโก้ มาดริด ออกนำ 0-1

นาทีที่ 20 เจ้าบ้านพยายามตั้งเกมสู้ 

จากจังหวะของ ฆวน อิเกลเซียส เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาได้ช่องเปิดเข้าเขตโทษไปให้ เอเนส อูนาล ขึ้นดีกว่าแนวรับ ตราหมี ก่อนโหม่งเปลี่ยนทางบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 39 เคตาเฟ่ ลุยขึ้นมาได้เสียวเพิ่ม

จากจังหวะประสานงานหน้ากรอบเขตโทษ การ์เลส อเลนญ่า ขยับมารับบอลได้ช่องยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งน่ากลัวแหวกบล็อคผ่านมือ ยาน โอบลัค หลุดเสาแรกออกไปไม่ไกล

นาทีที่ 41 เจ้าบ้าน พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ ฆวน อิเกลเซียส เปิดบอลโค้งลึกมาเสาไกลบอลมาเข้าทาง บอร์ฆา มาโยรัล สอดมาชาร์จในกรอบแบบไร้ตัวประกบบอลข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเหลือเชื่อ

จบครึ่งเวลาแรก เคตาเฟ่ ตามหลัง แอตเลติโก้ มาดริดมาดริด อยู่ที่ 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำเกมบุกกดดันได้ดีกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เอาชนะไปได้ไม่ยาก

นาทีที่ 52 เคตาเฟ่ ใช้โอกาสเปลือง

จากบอลสวนกลับของ บอร์ฆา มาโยรัล จ่ายเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายถึง เอเนส อูนาล ตามมาเก็บได้แต่งได้ช่องยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าผิดหวัง

นาทีที่ 59 “ตราหมี” มาได้ประตูเพิ่มอีกตุง

จากความผิดพลาดของแนวรับ เคตาเฟ่ ออกบอลไม่ดีโดน ชูเอา เฟลิกซ์ ดักได้ก่อนจ่ายหักข้อเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ อัลบาโร่ โมราต้า ใช้ความแข็งแกร่งเบียดเอาชนะ เฌเน่ ดาโกนัม ยิงยัดเสาแรกบอลเสยเพดานตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ แอตเลติโก้ มาดริด นำห่าง 0-2

นาทีที่ 75 เจ้าบ้าน พยายามหาประตูตีตื้น

จากลูกประสานงานสุดสวย ฆวน อิเกลเซียส สอดขึ้นมาทางขวาก่อนเปิดโค้งเข้าเขตโทษมาเสาไกลถึง บอร์ฆา มาโยรัล โฉบมาโหม่งผิดเหลี่ยมหลุดเสาแรกไปอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 76 เมื่อเจ้าบ้านทำไม่ได้กลายเป็น  แอต.มาดริด หนีห่าง 0-3

จากจังหวะของ ชูเอา เฟลิกซ์ เก็บบอลได้กลางสนามจ่ายทะลุช่องขึ้นมาให้ อองตวน กรีซมันน์ ดึงหนีแนวรับ เคตาเฟ่ จ่ายหักข้อด้วยซ้ายบอลกระดอนพื้นผ่านมือ ดาบิด โซเรีย เสียบโคนเสาแรกเข้าไปไม่เหลือ แอตเลติโก้ มาดริด นำห่าง 0-3

จบเกม เคตาเฟ่ แพ้ให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด ไป 0-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำเกมได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้เฉียบคมกว่าทำให้เกมนี้ ตราหมี เอาชนะไปได้ไม่ยากส่งผลให้บุกมาเก็บสามแต้มกลับบ้านไปได้ไม่ยาก