พีเอสวี ไม่ยอมง่าย ๆ ไล่ตาม เรนเจอร์ส ได้ถึงสองครั้ง

การแข่งขันในเกมฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ระหว่าง เรนเจอร์ส ลงสนามพบกับ พีเอสวี โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 3 พีเอสวี ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ อิบราอิม ซ็องกาเร่ เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ ลุค เดอ ยองก์ สอดเข้ามาจิ้มบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 33 เรนเจอร์ส ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ ทอม ลอว์เรนซ์ เปิดบอลเข้ามาเสาแรกบอลลึกกระดอนพื้นแต่ยังไปเข้ามือ วอลเตอร์ ดาเนียล เบนิเตซ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 37 พีเอสวี ทะยานขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ โคดี้ ฆัคโป เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ อิบราอิม ซ็องกาเร่ เก็บบอลได้ก่อนจะหวดเต็มข้อบอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด พีเอสวี ออกนำ 0-1

นาทีที่ 40 เจ้าบ้านทวงประตูคืนจนได้

จากจังหวะของ เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ รับบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดเรียดเข้ากลางมาให้ อันโตนิโอ โชลัก ยิงเรียดบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ เรนเจอร์ส ไล่มา 1-1

จบครึ่งแรก เรนเจอร์ส เสมอกับ พีเอสวี อยู่ที่ 1-1 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด ทำให้ยังเสมอกันอยู่ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 51 เกมรุกยังเป็นของเจ้าบ้าน

จากจังหวะของ ไรอัน เคนต์ รับบอลทะลุช่องเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะได้ยิงยัดมุมแคบแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ วอลเตอร์ ดาเนียล เบนิเตซ พุ่งปัดทิ้งออกหลังไปได้

นาทีที่ 52 พีเอสวี ตอบโต้ทันควัน

จากจังหวะของ อิสมาแอล ไซบารี รับบอลหลุดขึ้นหน้ามาก่อนจะได้ช่องยิงบอลพุ่งเรียดถากเสาออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 70 วอลเตอร์ ดาเนียล เบนิเตซ พลาดอย่างแรง

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ ทอม ลอว์เรนซ์ วิ่งมาปั่นบอลผ่านกำแพงกระดอนพื้นตรงตัว วอลเตอร์ ดาเนียล เบนิเตซ แต่รับกระฉอกบอลกลิ้งเข้าประตูไปไม่เหลือ เรนเจอร์ส พลิกแซง 2-1

นาทีที่ 78 พีเอสวี ทวงคืนได้สำเร็จ

จากจังหวะของ โคดี้ ฆัคโป เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวากลางมาหน้าปากประตูและเป็น อาร์มันโด โอบิสโป ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่พลาด พีเอสวี ไล่เจ๊า 2-2

จบครึ่งแรก เรนเจอร์ส เสมอ พีเอสวี ไปที่ 2-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าแต่จังหวะจบสกอร์สุดท้ายยังไม่เฉียบคมทำให้จบลงด้วยเพียงการเสมอกันไป ต้องไปลุ้นต่อในนัดที่สอง