ราชันชุดขาว ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านไล่อัด เปแอสเช พลิกเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

การแข่งขันในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ระหว่าง เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 8 นาที เปแอสเช ได้บุกทักทายก่อน

จากจังหวะของ ลิโอเนล เมสซี่ ถอยลงมาช่วยเกมรับไหลมาที่ เนย์มาร์ จ่ายบอลกลางสนามไปให้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กระชากเจาะทางซ้ายในเขตโทษกึ่งยิงกึ่งผ่านมาหน้าประตูให้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ล้มตัวรับเอาไว้ได้ไม่ยาก 

นาทีที่ 22 เกมรุกยังเป็นของ เปแอสเช 

จากจังหวะของ มาร์โก แวร์รัตติ แตะบอลสั้นไปให้ เนย์มาร์ รับพร้อมก่อนจะยิงนอกกรอบ แต่บอลเบากลิ้งเข้าซอง ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านเจ้าบ้านยังรับเอาไว้ได้

นาทีที่ 25 เรอัล มาดริด ได้โอกาสจบสกอร์

จากจังหวะของ ลูก้า โมดริช พาบอลขึ้นหน้ามาก่อนจะถูก ลิโอเนล เมสซี่ ตามมาสกัดบอลกระฉอกมาหา คาริม เบนเซม่า ปั่นหน้ากรอบเขตโทษบอลเลี้ยวออกข้างเสาขวาไปเพียงนิดเดียว

นาทีที่ 34 เปแอสเช พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ นูโน่ เมนเดส สอดมาเก็บบอลทางฝั่งซ้ายก่อนได้จังหวะปาดมาให้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ วิ่งมายิงบอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด แต่ก็หลายเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 35 จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ เปิดบอลเกือบถึงเส้นหลังมาหน้าประตูให้ คาริม เบนเซม่า หาตำแหน่งขึ้นโหม่บอลย้อยไปตรงตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 39 เปแอสเช มาได้ประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ เนย์มาร์ จ่ายบอลเร็วขึ้นหน้าไปให้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ลากบอลหลอก ดาวิด อลาบา ยิงในเขตโทษบอลลอดแขน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ทางเสาซ้ายเข้าประตูไปไม่พลาด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกนำ 1-0 

จบครึ่งแรก เรอัล มาดริด ตามหลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปก่อน 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า จนสามารถชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อนแต่สกอร์ยังไม่ห่างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 54 เปแอสเช พลาดเม็ดที่สอง

จากจังหวะของ เนย์มาร์ จ่ายบอลทะลุไปให้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หลุดเข้าเขตโทษสับขาหลอกจะยิง ทำให้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ออกมาวืด ก่อนจะยิงส่งบอลเข้าไปไม่พลาด แต่น่าเสียดาย เอ็มบั๊ปเป้ ล้ำหน้าไปอีกครั้ง

นาทีที่ 61 เรอัล มาดริด มาทวงประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ครองบอลนานทำให้ คาริม เบนเซม่า วิ่งบีบจนออกบอลทิ้งมาไม่ดีบอลมาเข้าทาง วินิซิอุส จูเนียร์ จ่ายบอลเรียดย้อนมาให้ คาริม เบนเซม่า ได้ยิงเน้น ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด เรอัล มาดริด ไล่เจ๊า 1-1

นาทีที่ 64 ราชันชุดขาว ขึงเกมบุกต่อเนื่อง 

จากจังหวะของ โรดริโก้ วางบอลทางขวาข้ามมาหา คาริม เบนเซม่า ลอยตัวโหม่งบอลพุ่งเฉี่ยวเสาแรกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 76 ราชันชุดขาว มาได้ประตูแห่งความหวัง

จากจังหวะของ ลูก้า โมดริช จ่ายบอลยัดมาในเขตโทษให้ คาริม เบนเซม่า แตะบอลก่อนจะยิงผ่านตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด เรอัล มาดริด มาได้ประตูพลิกแซง 2-1

นาทีที่ 78 เรอัล มาดริด มาได้ประตูสำคัญ

จากจังหวะของ โรดริโก้ จ่ายบอลจากกลางสนามไหลออกซ้ายให้ วินิซิอุส จูเนียร์ กระชากมาปาดเข้าเขตโทษ คาริม เบนเซม่า ยิงส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่พลาด เรอัล มาดริด นำห่าง 3-1

จบเกม เรอัล มาดริด เอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปได้ 3-1 (สกอร์รวมสองนัด ราชันชุดขาว เอาชนะ 3-2 ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 8 ทีม) เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าในช่วงครึ่งเวลาหลังทำให้พลิกเอาชนะเข้ารอบไปได้ไม่ยาก

สนับสนุนบทความโดย ufabet