รีล ซอลต์ เลค ท็อปฟอร์ม!! เปิดบ้านถล่ม สปอร์ติ้ง เคซี ไปแบบสบายเท้า 3-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง รีล ซอลต์ เลค ลงสนามพบกับ สปอร์ติ้ง เคซี โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-1-4-1

นาทีที่ 9 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ จัสติน เมแรม จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ เซร์คีโอ คอร์โดวา หลุดเข้าไปได้ยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือนทุบทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 25 จอห์น พัลส์คัมป์ โชว์เซฟสำคัญ

จากจังหวะของ ปาโบล รุยซ์ ได้โอกาสยิงฟรีคิกนอกกรอบวิ่งมาปั่นบอลด้วยซ้ายบอลโค้งกำลังจะเสียบมุมแต่ต้องชม จอห์น พัลส์คัมป์ นายด่านทีมเยือนที่ยังบินปัดทิ้งออกหลังไปได้อย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 26 รีล ซอลต์ เลค น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ

จากจังหวะลูกเตะมุมต่อเนื่องทางฝั่งซ้ายบอลเปิดเข้ามาหน้าปากประตูบอลถึง มาร์เซโล ซิลวา โหม่งบอลลอยมาเข้าทางปืน เยฟเฟอร์ซอน ซาวาริโน กดเต็มข้อแต่บอลก็ยังไม่ผ่าน จอห์น พัลส์คัมป์ ล้มตัวปัดออกมาได้อีกครั้ง

จบครึ่งแรก รีล ซอลต์ เลค ยังเสมอกับ สปอร์ติ้ง เคซี อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 49 รีล ซอลต์ เลค ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ แอนดรูว์ โบรดี เติมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลโด่งเข้ากลางมาให้ เซร์คีโอ คอร์โดวา ได้ขึ้นโหม่งบอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ รีล ซอลต์ เลค ออกนำ 1-0

นาทีที่ 63 รีล ซอลต์ เลค มาได้เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะของ จัสติน เมแรม ไหลบอลเข้ากลางมาให้ เยฟเฟอร์ซอน ซาวาริโน จ่ายต่อมาให้ ปาโบล รุยซ์ ได้โอกาสได้ยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ รีล ซอลต์ เลค นำห่าง 2-0

นาทีที่ 70 รีล ซอลต์ เลค มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ จัสติน เมแรม ครองบอลทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ เยฟเฟอร์ซอน ซาวาริโน สอดเข้ามาโขกหน้าปากประตูส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด รีล ซอลต์ เลค นำโด่ง 3-0

นาทีที่ 75 แฟนบอลเจ้าบ้านเฮเก้อ

จากจังหวะของ ปาโบล รุยซ์ หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะปาดเข้ามากลางประตูให้ เยฟเฟอร์ซอน ซาวาริโน สอดเข้ามายิงเน้น ๆ บอลเข้าประตูไปไม่เหลือ แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปเสียก่อนแล้ว

จบเกม รีล ซอลต์ เลค เอาชนะ สปอร์ติ้ง เคซี ไปได้ 3-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน และสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ รีล ซอลต์ เลค เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ รีล ซอลต์ เลค เก็บสามแต้มไปได้สบาย

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet