ฮิวสตัน ไดนาโม ฟอร์มจัดจ้าน!! บุกรัวแซงท้ายเกมเก็บสามแต้มสำคัญ

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง เอสเจ เอิร์ธเควกส์ ลงสนามพบกับ ฮิวสตัน ไดนาโม โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 13 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ เบนจี คาคาโนวิช พาบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ คริสเตียน เอสปิโนซา สอดขึ้นมายิงเน้น ๆ บอลยังไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือน

นาทีที่ 15 ทีมเยือนได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ เฮคเตอร์ เอร์เรร่า พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ามากลางให้ ทีนเอจ ฮาเดเบ้ ได้สอดขึ้นมาโหม่งแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 40 เกมรุกยังเป็นของเจ้าบ้าน 

จากจังหวะของ เอริก เรเมดี้ พาบอลขึ้นมากลางสนามก่อนจะวางเท้ายิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือนยังทุบทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก เอสเจ เอิร์ธเควกส์ ยังเสมอกับ ฮิวสตัน ไดนาโม อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ในจังหวะสุดท้าย ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 ทีมเยือนน่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ 

จากจังหวะของ อาดัลเบร์โต การ์รัสกียา ดีดบอลไปให้ กริฟฟิน ดอร์ซีย์ สอดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะยิงเน้น ๆ บอลพุ่งถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 53 เอสเจ เอิร์ธเควกส์ ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ คริสเตียน เอสปิโนซา เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ จามิโร่ มอนเตโร่ โหม่งเสยบอลไปชนคายก่อนจะมาเข้าทาง แจ็กสัน ยูอิลล์ ซัดเต็มข้อส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เอสเจ เอิร์ธเควกส์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 56 ฟาบรีซ พีโค พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ ฟาบรีซ พีโค รับบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสส่องไกลนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านเจ้าบ้านทุบทิ้งออกหลังไปได้อีกครั้ง 

นาทีที่ 71 ฮิวสตัน ไดนาโม ทวงประตูคืน

จากจังหวะของ ฟาบรีซ พีโค หลุดขึ้นหน้ามาก่อนจะจ่ายเข้ากลางมาให้ เซบาสเตียน ฟีร์ไรรา ยิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ฮิวสตัน ไดนาโม ไล่เจ๊า 1-1

นาทีที่ 76 ฮิวสตัน ไดนาโม มาได้ประตูพลิกแซง

จากจังหวะของ ฟาบรีซ พีโค บีบแนวรับเจ้าบ้านจนสามารถแย่งบอลมาได้ก่อนจะไหลให้ ธอร์เลฟร์ อัลฟาร์สสัน แต่งบอลก่อนจะโยกยิงบอลพุ่งเรียดเข้าประตูไปไม่เหลือ ฮิวสตัน ไดนาโม พลิกแซง 1-2

นาทีที่ 86 เจ้าบ้านโหมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ ทอมมี ทอมป์สัน พาบอลทะยานขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ แจ็กสัน ยูอิลล์ ได้กดเน้น ๆ บอลก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือน

จบเกม เอสเจ เอิร์ธเควกส์ แพ้ให้กับ ฮิวสตัน ไดนาโม ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำเกมบุกได้ดุดันกว่าในช่วงครึ่งหลังทำให้เอาชนะไปได้ในที่สุด ส่งผลให้ ฮิวสตัน ไดนาโม เก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก