ลินเดอเลิฟ ฮีโร่! กดเม็ดเดียว เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ ลูตัน

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนี้เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน เปิดสนามรับการมาเยือนของ ลูตัน ทาวน์

เกมเริ่มมาได้แค่ 10 นาที แฮร์รี่ แม็กไกวร์ วางบอลยาวขึ้นไปทางฝั่งขวา ก่อนเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดขึ้นไปแล้วเปิดกลับมาให้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยิงไปติดเซฟ โธมัส คามินสกี้

นาทีที่ 24 เจ้าบ้านยังทำเกมได้ดีกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกบอลให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อนจะแทงต่อให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ แล้วเล่นชิ่งกับ เซร์คิโอ เรกีลอน ก่อนที่ การ์นาโช่ จะรับช่วงต่อให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิงเหินข้ามคานออกไป

นาทีที่ 41 ราสมุส ฮอยลุนด์ พลิกแล้วแทงออกซ้ายให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้ากรอบก่อนจะแตะหลบเตรียมยิง ทว่าแนวรับ ลูตัน เข้ามาชาร์จสกัดออกไปได้

หมดครึ่งเวลาแรก เสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 59 บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลเข้าในกรอบ ก่อนที่แนวรับทีมเยือนจะสกัดเปลี่ยนทางมาที่ เมสัน เมาท์ แล้วแทงออกขวาให้ มาร์คัส แรชฟอรืด ยิงยัดไปติดแนวรับ ลูตัน ทว่าบอลยังเคลียร์ไม่ขาด วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เข้ามายิงยัดเป็นประตู 1-0

นาทีที่ 69 อันโตนี่ พาบอลขึ้นหน้า แล้วแทงบอลทะลุช่องให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จับแล้วยิงด้วยขวา บอลไปติด โธมัส คามินสกี้ ปัดออกไป

นาทีที่ 82 บรูโน่ แฟร์นันด์ส หลุดขึ้นทางฝั่งขวา ก่อนจะเปิดบอลมาให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ขึ้นโหม่งจ่อๆ ไปตรงตัว โธมัส คามินสกี้ ปัดทิ้งได้

จบเกมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 ลูตัน ทาวน์ 0

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”