ลีดส์ ยูไนเต็ด เอาจนได้!!! ซัดชัยท้ายเกมเก็บสามคะแนนเต็มในบ้าน

การแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-1-4-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 10 นาที “ยูงทอง” ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ราฟินญ่า พาบอลลุยขึ้นมาก่อนจะโยกเข้าซ้ายได้ช่องยิงนอกกรอบบอลพุ่งไปแฉลบ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ เหินข้ามคานหลุดออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 15 ลีดส์ ยูไนเต็ด โหมเกมรุกต่อเนื่อง

จากบอลทางขวาของ ราฟินญ่า แตะบอลเข้าเขตโทษไปแฉลบเท้า ไทริค มิตเชลล์ บอลย้อนมาเข้าทาง อดัม ฟอร์ชอว์ สอดมาเก็บบอลก่อนหมุนตัวยิงหักข้อด้วยซ้ายหลุดเสาแรกออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 21 คริสตัล พาเลซ ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากบอลทุ่มทางฝั่งขวา เจฟฟรีย์ ชลุปป์ ขยับมารับบอลก่อนจะพลิกแหวกเข้าในมาได้ช่องยิงหน้ากรอบ บอลปลิ้นหลังเท้าเฉี่ยวเสาไกลออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 34 ลีดส์ ยูไนเต็ด 

จากจังหวะของ คัลวิน ฟิลลิปส์ กระชากพาบอลลุยขึ้นมาเองก่อนจะไหลต่อไปให้ แดเนียล เจมส์ ได้วางเท้ายิงนอกกรอบ บอลพุ่งหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งเวลาแรก ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังเสมอกับ คริสตัล พาเลซ อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 คริสตัล พาเลซ พยายามเร่งเครื่อง

จากจังหวะลูกฟรีคิกระยะอันตรายของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ วิ่งมาปั่นบอลไปติดกำแพงเด้งมาเข้าทาง วิลฟรีด ซาฮา ยิงสวนตูมเดียวบอลพุ่งข้ามคานออกไปไกล

นาทีที่ 53 ลีดส์ ยูไนเต็ด น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ 

จากจังหวะของ ราฟินญ่า วางบอลขึ้นหน้ามาให้ แดเนียล เจมส์ หลุดเข้าเขตโทษไหลคืนเข้าในให้ โรดริโก้ โมเรโน่ สอดมาแตะหนี บิเซนเต้ ไกวต้า แต่บอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเหลือเชื่อ

นาทีที่ 74 คริสตัล พาเลซ พลาดโอกาสทอง 

จากจังหวะของ วิลฟรีด ซาฮา ตามมาเก็บบอลได้ในเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดบอลเข้ามาในกรอบ ลึกไปเสาไกลถึง คริสติย็อง เบนเตเก้ ได้ขึ้นโหม่งแบบไร้ตัวประกบบอลหลุดเสาแรกออกไปอย่างน่าผิดหวัง

นาทีที่ 86 อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ ยังช่วยทีมในจังหวะสุดท้ายเอาไว้ได้

จากบอลยาวทางฝั่งขวาโค้งเข้ามาถึง คริสติย็อง เบนเตเก้ เข้าชาร์จเปลี่ยนทางหลอก อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ แต่ยังดีที่ อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ หมุนตัวกลับมาคว้าไว้ได้บนเส้นประตูพอดี

นาทีที่ 90+3 ลีดส์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูชัยช่วงนาทีบาป

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวา เลียม คูเปอร์ ได้ขึ้นโหม่งบอลไปโดนมือ มาร์ค เกฮี ผู้ตัดสินเป่าก่อนจะออกไปดู วีเออาร์ หันกลับมาชี้ให้เป็นจุดโทษ และเป็น ราฟินญ่า รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

จบเกม ลีดส์ ยูไนเต็ด เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน แถมยังสร้างสรรค์โอกาสจบสกอร์ได้มากกว่าทำให้เกมนี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาคว้าชัยไปได้ท้ายเกม ส่งผลให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด มี 15 คะแนน อยู่อันดับที่ 15 และทางด้าน คริสตัล พาเลซ มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 12