วิสเซล โกเบ โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง!! บุกเฉือน จูบิโล่ อิวาตะ 0-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เจวันลีก ระหว่าง จูบิโล่ อิวาตะ ลงสนามพบกับ วิสเซล โกเบ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 7 วิสเซล โกเบ น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ

จากจังหวะของ อันเดรส อินิเอสตา แทงบอลทะลุช่องให้ โยชิโนริ มุโตะ หลุดเข้าเขตโทษแตะหลบนายด่านเจ้าบ้านก่อนจะยิง แต่ต้องชม รีการ์โด กราเซีย ที่ถอยลงมาสกัดทิ้งได้ทันเวลา

นาทีที่ 11 วิสเซล โกเบ บุกกดดันได้น่ากลัว

จากจังหวะบอลสวนกลับของ โคยะ ยูรูกิ แทงขึ้นหน้าให้ โยชิโนริ มุโตะ หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะยิงไปติดเซฟของ ริวกิ มิอุระ ใช้เท้าเซฟป้องกันเอาไว้ได้

นาทีที่ 14 แฟนบอลทีมเยือนเฮเก้อ

จากจังหวะของ อันเดรส อินิเอสตา ไหลบอลให้ โยชิโนริ มุโตะ หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะปาดเข้ากลางมาให้ โฮตารุ ยามากูจิ สอดเข้ามายิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 20 วิสเซล โกเบ ยังขึงเกมรุกเอาไว้ได้ต่อเนื่อง

จากจังหวะของ อันเดรส อินิเอสตา วางบอลทะลุช่องให้ โคยะ ยูรูกิ หลุดเข้าไปเปิดบอลในเขตโทษลึกมาถึง ยูทาโร่ โอดะ แต่งบอลก่อนจะปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งแต่ก็ยังไม่ผ่านแนวรับเจ้าบ้านโหม่งทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก จูบิโล่ อิวาตะ ยังเสมอกับ วิสเซล โกเบ อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าอย่างชัดเจน แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่บ้างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 60 จูบิโล่ อิวาตะ ได้ลุยขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ยาซูฮิโตะ เอ็นโด จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ เคนยู ซูกิโมโตะ รับบอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะได้โอกาสส่องบอลยังพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 72 วิสเซล โกเบ มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ ไดจู ซาซากิ ตัดบอลได้กลางสนามก่อนจะพาบอลขึ้นหน้ามาไหลต่อให้ โยชิโนริ มุโตะ หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะโดน รีการ์โด กราเซีย ตามมาสไลค์ล้มลงไป ผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าให้จุดโทษกับทีมเยือนทันที และเป็น ยูยะ โอซาโกะ รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ วิสเซล โกเบ ออกนำ 0-1

นาทีที่ 76 แฟนบอล วิสเซล โกเบ ต้องเฮเก้อ

จากจังหวะของ ยูยะ โอซาโกะ ลากบอลอยู่บนเส้นกรอบเขตโทษก่อนจะโดน โนริมิจิ ยามาโมโตะ ชนล้มลงไปผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษก่อนในจังหวะแรกก่อนจะกลับคำตัดสินเป็นลูกฟรีคิกแถวเส้นเขตโทษ

จบเกม จูบิโล่ อิวาตะ แพ้ให้กับ วิสเซล โกเบ ไป 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า ทำให้มาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้ วิสเซล โกเบ บุกเก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก