แอลเอเอฟซี แกร่งในรัง!! เปิดบ้านเฉือน แอลเอ กาแลคซี่ ไปแบบสุดมันส์ 3-2

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง แอลเอเอฟซี ลงสนามพบกับ แอลเอ กาแลคซี่ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

นาทีที่ 17 แอลเอเอฟซี ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเปิดเข้ามาลุ้นหน้าปากประตูและเป็น โฆเซ่ ซิฟูเอนเตส ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด แอลเอเอฟซี ออกนำ 1-0

นาทีที่ 19 แอลเอ กาแลคซี่  ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ มาร์โก เดลกาโด้ จ่ายบอลขึ้นหน้าให้ ฆาบิเอร์ เอร์นันเดซ ไหลคืนมาให้ มาร์โก เดลกาโด้ จ่ายต่อทะลุช่องให้ เดยัน โยเวลยิช หลุดเข้าไปได้ยิงบอลพุ่งเรียดแต่ก็ยังถากเสาหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 30 เจ้าบ้านได้กดดันช่วงท้ายครึ่ง

จากจังหวะของ อิลลี ซานเชซ จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าให้ คริสเตียน อารันโก หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะได้ช่องยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก แอลเอเอฟซี ออกนำ แอลเอ กาแลคซี่ ไปก่อน 1-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอดและเป็นเจ้าบ้านที่เฉียบคมกว่าชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 54 แอลเอ กาแลคซี่ พังประตูตีไข่แตกจนได้

จากจังหวะของ เอเฟรน อัลวาเรซ จ่ายบอลออกซ้ายไปให้ ราฮีม เอ็ดเวิร์ดส์ จ่ายบอลตั้งมาให้ ซามูเอล กร็องด์ซีร์ วิ่งเข้ามายิงบอลพุ่งเรียกเบียดเสาเข้าประตูไปไม่เหลือ แอลเอ กาแลคซี่ ไล่มา 1-1

นาทีที่ 62 ไรอัน ฮอลลิงชีด พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ ควัดโว โอโปกู ไหลบอลไปให้ อิลลี ซานเชซ ตวัตเข้าเขตโทษไปให้ ไรอัน ฮอลลิงชีด หลุดเข้าไปได้ยิงเน้น ๆ แต่ก็ยังไม่ผ่านนายด่านทีมเยือนที่เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

นาทีที่ 69 แฟนบอล แอลเอเอฟซี ได้เฮสนั่น

จากจังหวะของ การ์โลส เบลา รับบอลทางฝั่งขวาก่อนจะโยกเข้าในยิงยัดเข้ามาบอลพุ่งแรกก่อนจะเป็น โฆเซ่ ซิฟูเอนเตส ขึ้นโหม่งเปลี่ยนทางบอลส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด แอลเอเอฟซี พลิกแซง 2-1

นาทีที่ 71 แอลเอเอฟซี กดอีกตุงสกอร์ไหล

จากจังหวะบอลสวนกลับขึ้นหน้ามา การ์โลส เบลา ไหลบอลทะลุช่องให้ คริสเตียน อารันโก หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะยิงเล่นทางบอลพุ่งเรียดเสียบโค่นเสาเข้าไปอย่างสวยงาม แอลเอเอฟซี นำห่าง 3-1

นาทีที่ 80 แอลเอ กาแลคซี่ มาได้ประตูแห่งความหวัง

จากจังหะของ วิคเตอร์ วาซเกซ เปิดบอลจากทางฝั่งขวาก่อนจะไปหน้าปากประตูก่อนจะเป็น ราย็อง ราเวอโลซง ได้ขึ้นโหม่งเต็ม ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ แอลเอ กาแลคซี่ ไล่ตีตื้นมา 3-2

จบเกม แอลเอเอฟซี เอาชนะ แอลเอ กาแลคซี่ ไปได้ 3-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าแต่เจ้าบ้านมีความเฉียบคมมากกว่าทำให้เกมนี้ แอลเอเอฟซี เอาชนะไปได้ไม่ยากเก็บสามคะแนนเต็มในบ้านเอาไว้ได้