สร้างทีมระดับโลก? อัล นาสเซอร์ เตรียมดึง ก็องเต้ ร่วมทีมด้วยอีกราย

สื่อดังใน ฝรั่งเศส รายงานว่า อัล นาสเซอร์ ทีมดังใน​ ซาอุดิ อาระเบีย มีแผนที่จะดึงตัวของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยพวกเขากำลังสร้างทีมให้กลายเป็นทีมดังระดับโลกด้วยการดึงนักเตะชั้นนำที่มีชื่อเสียงไปร่วมงานด้วย

อัล นาสเซอร์ สโมสรดังใน ซาอุดิ อาระเบีย แสดงท่าทีอยากได้ตัวของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนดังของ เชลซี ไปร่วมทีมด้วยแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า ตามการรายงานของ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อดังในประเทศฝรั่งเศส

จนถึงเวลานี้ ก็องเต้ ยังมีสัญญากับทาง เชลซี ถึงแค่ปี 2023 เท่านั้น และทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่มีท่าที ที่ว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กันได้สำเร็จ โดยมีข่าวลือด้วยว่า เชลซี กำลังพิจารณาที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกจากทีม ด้วยเหตุผลที่ว่าเขามักจะมีอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งจนทำให้ได้ลงสนามในซีซั่นนี้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น

ล่าสุด อัล นาสเซอร์ ทีมดังใน ซาอุดิ อาระเบีย ก็ได้แสดงความสนใจที่จะคว้าตัวดาวเตะฝรั่งเศสรายนี้ไปร่วมทีม เพื่อที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับวงการลูกหนังในประเทศ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาก็ให้ความสนใจพิจารณาที่จะดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทีมแล้ว ทั้งนี้ก็เพื่อสร้างโอกาสที่จะเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกร่วมกับ อียิปต์ และ กรีซ ในปี 2030 ให้ได้

อย่างไรก็ตาม สำหรับโอกาสในการคว้าตัวของ ก็องเต้ นั้นก็ถือได้ว่ามีอยู่มากทีเดียว เนื่องจากว่ากุนซือของทีม รูดี้ การ์เซีย ก็เป็นชาวฝรั่งเศสเช่นเดียวกัน อีกทั้งตัวของนักเตะเองก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการลงสนามให้กับทีมในชาติตะวันตกด้วย