สื่อเผย “แมนยูฯ” เริ่มมองหาทางเลือกใหม่ หลัง “เทน ฮาก” พาทีมฟอร์มย่ำแย่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาทางเลือกอื่นแทน เอริก เทน ฮาก ซึ่งทางสโมสรคิดว่าอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก

เดอะ ไทม์ส สื่อในอังกฤษ รายงานว่าแหล่งข่าวอาวุโสของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าความพ่ายแพ้อย่างหนักสองครั้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสกอร์เดียวกัน  0-3 ( แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล) ในสัปดาห์นี้ส่งผลต่อการที่ เอริก เทน ฮาก  จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง รวมไปถึง บรรดาอดีตนักเตะ และแฟนบอล  ก็ได้ออกมาวิจารณ์อย่างหนักเช่นกัน อีกทั้งได้มีการตั้งคำถามไปยังฝีมือของนายใหญ่รายนี้ว่าดีจริงหรือไม่ 

“เทน ฮาก” ขึ้นเต็ง 2 จ่อโดนปลด หลังพาแมนยูทำสถิติแย่สุดรอบ 61 ปี

เทน ฮาก เชื่อแข้ง แมนยู ยังเหนียวแน่นและกลับมาได้ แม้ฟอร์มออกทะเล

นอกจากนี้สื่อเจ้าดังกล่าว ยังบอกถึงในเรื่องของโปรแกรมการฝึกซ้อช่วงที่ผ่านมาที่มีการจริงจังมากจนเกินไป จนเป็นสาเหตุให้นักเตะหลายรายต้องเผชิญอาการบาดเจ็บ

แม้ตลอดวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาจะมีกระแสข่าวมากมายโดยเฉพาะที่ทีมกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือใหม่ แต่ทว่าทางสโมสรยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด 

โดยเวลานี้ เทน ฮาก กลายเป็นเต็ง 2 ที่ร้านรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ เปิดราคาให้จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง ต่อจาก พอล เฮคกิงบอทท่อม ของ เชฟฯ ยูไนเต็ด

สำหรับโปรแกรมหลังจากนี้ในเกมพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวจะออกไปเยือน ฟูแล่ม ในวันเสาร์นี้ จากนั้นจะพบกับ เอฟซี โคเปนเฮเกน ในศึกยูฟ่า  แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธหน้า

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”