สู้เต็มสูบ! เอริค เทน ฮาก ปลุกระดมทุกคนในทีมร่วมสู้ฝ่าวิกฤติ

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าลูกทีมให้รวมพลังกันต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็นนักเตะรุ่นใหญ่หรือรุ่นเล็กก็ตาม โดยบอกด้วยว่านักเตะระดับเยาวชนเองก็มีโอกาสที่จะเป็นเดอะแบกได้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าทุกคนในทีมจำเป็นต้องรวมพลังกันเท่านั้น ถ้าต้องการกอบกู้สถานการณ์ในการพาทีมกลับมาอยู่ในจุดที่ต้องการ

ซีซั่นที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูท่าทีจะมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นทีมเต็งในการแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ได้ ทว่าเมื่อเวลาผ่านไปในซีซั่นนี้ พวกเขากลับกลายเป็นทีมที่จะจมอยู่ที่โซนกลางตารางไปเสียอย่างนั้น

ล่าสุด กุนซือชาวดัตช์ ออกมาเผยว่า “เรารู้ดีว่า มาตรฐานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแบบไหน เราจะต้องร่วมกันในฐานะทีมให้ได้ ผมต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ และนักเตะเองก็ต้องรับผิดชอบด้วย ทุกคนต้องทุ่มเทเต็มร้อยในส่วนที่ต้องรับผิดชอบ”

“ในทุกนัดนักเตะควรต้องยกระดับการเล่นให้ได้ บางทีในช่วงเวลาแบบนี้คุณอาจจะคาดหวังผลงานที่ดีจากนักเตะระดับซีเนียร์มากกว่าดาวรุ่ง แต่ถ้าคุณเก่งพอ มันก็ถือว่าคุณแก่พอด้วยเหมือนกัน เราต้องสู้ไปด้วยกัน มันไม่สำคัญว่าจะอายุเท่าไหร่ แต่เราต้องใช้ทีมที่จะช่วยเก็บชัยชนะให้ได้”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”